Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 10:13 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับ Ability ''เมื่อต่อสู้''จ้า

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับ Ability ''เมื่อต่อสู้''จ้า

โพสต์โดย moonfix เมื่อ เสาร์ ม.ค. 16, 2010 7:24 pm

สมมติ

ผู้เล่น a สั่ง แบรนดิชเชอน้ำในท่าTriCom โดยมี แบรนดิสเชอไฟ 4ตัว แล้วให้แบรนดิช2ตัวเป็นInac

โจมตี แบรนดิชเชอน้ำในท่าTriCom ของผู้เล่นb โดยมี แบรนดิสเชอดิน 4ตัว

ถามว่า แบรนดิชเชอน้ำ ของใคร ได้+พลัง ไม่ได้+พลัง


เคยอ่านเจอในคู่มือวิคกี้แองจี้ บอกว่าของคนโจมตีเกิดก่อนอะครับ ใช่รึเปล่า
moonfix
0
 
โพสต์: 477
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Ability ''เมื่อต่อสู้''จ้า

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 17, 2010 9:19 am

ability ทำงานได้ทั้งสองใบครับ ทำให้ถูกยกเลิกไปทั้งคู่
เพราะถึงจะทำงานก่อน แต่ใบที่ทำงานทีหลังก็ส่งผลก่อนเทียบค่าพลังอยู่ดีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ Ability ''เมื่อต่อสู้''จ้า

โพสต์โดย moonfix เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 17, 2010 3:48 pm

อ่อครับ งั้นถามต่อ

สมมติ ฝั่งA มี ฟาริด อยู่จะไม่โดนยกเลิก ใช่มั้ยครับ
moonfix
0
 
โพสต์: 477
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Ability ''เมื่อต่อสู้''จ้า

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 17, 2010 4:42 pm

จะยกเลิกผล ทำให้ยกเลิก ability ของฝ่ายตรงข้าม
ทำให้ฝ่ายที่มีฟาริด ไม่โดนยกเลิกครับ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน