Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 8:24 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Yamata No Orochi + Nila Naga

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: Ability ของ General Martin of Ekklesia

โพสต์โดย paipet19 เมื่อ อังคาร ม.ค. 05, 2010 7:50 pm

รอ mod ตอบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
paipet19
0
 
โพสต์: 1139
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: Ultimate Evolution Guild

Re: Ability ของ General Martin of Ekklesia

โพสต์โดย [D]e[F]anti[C] เมื่อ อังคาร ม.ค. 05, 2010 7:53 pm

อ่า เท่าที่อ่านก้อไม่งงนะครับ คงจะเฉพาะมิสติกอ่ะ
[D]e[F]anti[C]
0
 
โพสต์: 150
Cash on hand: 50.00

Re: Ability ของ General Martin of Ekklesia

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 06, 2010 10:02 am

Howard Alt-Eisen เขียน:จาก Ability ของ General Martin of Ekklesia

- Mystic Card ชนิด PS ประเภท Relic ทุกใบของเราที่ติดบน Knight
ธาตุแสง และ/หรือ Seal n[Ekklesia] ฝ่ายเราไม่สามารถถูกนำออก
จากเกมได้ (At line)


จากที่ขีดเส้นใต้นั้น หมายความว่ายังไงครับ?

หมายถึง Seal n[Ekklesia] ฝ่ายเราไม่สามารถนำออกนอกเกมได้รึเปล่าครับ หรือแค่ Mystic ที่ติดบน seal?


Mystic Card ชนิด PS ประเภท Relic ไม่สามารถนำออกจากเกมได้ ถ้าติดบน [Knight] ธาตุ [Light] และ/หรือ Seal N[Ekklesia] ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Yamata No Orochi + Nila Naga

โพสต์โดย Albert Wesker เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 10, 2010 2:12 am

Skill ของ Yamata No Orochi : Sacrifice Seal X ใบจากนั้น [S] สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line 1 Turn จากนั้นสั่ง [S] โจมตี X ครั้ง เมื่อ [S] รวมร่างกับ [Dragon] (Mp 2)

ถามว่า

1. skill ของ Yamata No Orochi เป็น skill ที่มีกี่ step ครับ?
2. สามารถแก้ได้ตอนใหนบ้างครับ?

Ability ของ Nila Naga : เมื่อ [S] ตก shrine โดยผลของ skill และ/หรือ ability ของ n[Naga] เราสามารถนำการ์ด 1 ใบจากกองการ์ดเราไปยัง shrine จากนั้นนำ [ s ] เข้ามาในสนามจาก shrine (1/subturn)

Ability ของ Herapoht : เมื่อ [S] ต่อสู้ ผู้ควบคุมสามารถ Sacrifice [Water] และ/หรือ [Divine] 1 ใบ จากนั้น Seal 1 ใบในสนามติด Freeze Curse 1 Turn
ขณะที่ [S] ต่อสู้ ผู้ควบคุมสามารถ Sacrifice [Dark] และ/หรือ [Evil] 1 ใบ จากนั้น Seal 1 ใบในสนามติด Poison Curse 1 Turn

ถามว่า

1. ถ้า [S] ถูก Sacrifice โดยผลของ skill Yamata No Orochi แล้วโดน Andromeda เราจะสามารถนำการ์ดใบบนสุด ของเราไปยัง shrine จากนั้น นำ [S] เข้ามาในสนามจาก shrine ได้รึเปล่าครับ?

2. ถามว่า เมื่อต่อสู้ถ้ากำหนดเป้าหมาย ability ทั้ง 2 ของ Herapoht ไปที่ Nila Naga (กำหนดไปที่ใบเดียวกัน) จะทำได้หรือไม่ ถ้าทำได้seal ฝ่ายตรงข้ามจะติด Freeze Curse 1 ใบ และติด Poison Curse 1 ใบหรือไม่? ถ้าได้ทำไมถึงทำได้ เพราะ
ability มันทำงานแค่ 1/subturn)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Albert Wesker
0
 
โพสต์: 2091
Cash on hand: 250.00

Re: ถามเรื่อง Yamata No Orochi + Nila Naga

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 10, 2010 7:52 pm

1. สองช่วงครับ

2. ตอนสั่งใช้ skill กับตอนที่สั่งโจมตี และช่วงโจมตีครับ


1. ได้ครับ เพราะ ability ทำงานใน shrine

2. ได้ครับ ต้องลง shrine ก่อนครั้งหนึ่ง จากนั้นจะกลับเข้ามาในสนาม และถูกทำลายอีก แต่ครั้งนี้ไม่สามารถเลือกให้ ability ทำงานได้แล้ว เพราะทำงานไปแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน