Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 8:47 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามครับเกี่ยวกับการรวมร่าง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามครับเกี่ยวกับการรวมร่าง

โพสต์โดย Manoch เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 07, 2010 7:14 pm

ถ้าเกิดเรามี felasia pennant อยู่ในสนาม

แล้วเราสั่งมาวินลมโจมตี ในสนามเรามี marvin in mem อยู่ด้วย อยากจะรู้ว่าเมื่อมาวินลมสั่งโจมตีแล้ว marvin in mem
สั่งให้มาวินลมอยู่ในท่า double มาวินลม จะได้ at +1 จาก ability ของ felasia pennant หรือเปล่าครับ
Manoch
0
 
โพสต์: 424
Cash on hand: 100.00

Re: ถามครับเกี่ยวกับการรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 07, 2010 11:24 pm

::006:: ไม่ได้ + ครับ ต้องมาจากการรวมร่างจริงๆ สำเร็จครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน