Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 8:49 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Edward ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง Edward ครับ

โพสต์โดย [D]e[F]anti[C] เมื่อ อังคาร ม.ค. 05, 2010 7:56 pm

จากที่บอกว่า N[Silful] ทุกใบในสนามไมสามารถ [url]สั่ง[/url] โจมตี หรือ ใช้สกิลได้

ถามว่า ถ้าเขาสั่งโจมตี หรือ ใช้สกิลมาแล้ว แล้วเราใช้สกิล เปลี่ยนเป็น Silful แทรกตอน Interfere step
อยากทราบว่า เขาจะสามารถใช้สกิล หรือ โจมตี ต่อได้ไหมครับ
[D]e[F]anti[C]
0
 
โพสต์: 150
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง Edward ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 06, 2010 10:03 am

จะยังโจมตีหรือใช้ skill ต่อไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน