Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 3:07 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Libera Me???

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Libera Me???

โพสต์โดย [G]reandecross เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 24, 2009 8:48 pm

Libera Me
Type: divine Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: rare
At: 8 Df: 8 Sp: 5 Element: dark
+[Dark] Ne Nos Inducus in Tentationem At 10 Mp 3
+[Divine] Libera Nos a Malo At 11 Mp 4
NULL
Skill:
Seal 1 ใบ -At และ Df ตาม Lv ของ Seal นั้น 1 Turn และสูญเสีย Ability 1 Turn เมื่อ Libera Me รวมร่าง (Inf) (Charge 3) (Mp 2)
Ability:
Shade of [Light]
เมื่อ [Divine] หรือ Mystic Card เข้ามาในสนาม Libera Me ได้รับ 1 Charge Counter
Libera Me ยกเลิก Skill ของ [Evil] และ Ability ของ Seal ใบอื่น
Illustator: Sinad Charuatchanapat
Version: The Saint EX
Verno: 82

สมมุติว่ามี Libera Me 2 ใบในสนามเรา และ Seal A ในสนามฝ่ายตรงข้าม
1.ถ้า Libera Me ตัวที่ 1 ใช้ Skill ใส่ Seal A แล้ว Libera Me ตัวที่ 2 จะใช้ Skill ใส่ Seal A ซ้ำอีกครั้งได้มั้ยครับ เนื่องจาก Seal A ไม่มี Ability ให้สูญเสียอีก?
2.ถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่ง Libera Me ใช้ Skill แล้วเราร่าย Ordonus,the Spear of Order ไปที่ Libera Me ทำให้ Libera Me ไม่มี Charge Counter ให้จ่าย Cost ของ Skill แล้วฝ่ายตรงข้ามจะยังต้องจ่าย Mp Cost ของ Skill อยู่มั้ยครับ?
[G]reandecross
0
 
โพสต์: 652
Cash on hand: 78.00

Re: Libera Me???

โพสต์โดย Alana, Happy Nun เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 24, 2009 9:21 pm

ขอถามด้วยเรื่องของ libra me มันใช้สกิลใส่ซีลที่กำลังร่ายได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Alana, Happy Nun
0
 
โพสต์: 865
Cash on hand: 100.00

Re: Libera Me???

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 25, 2009 12:40 pm

1. ไม่ได้ครับ

2. skill ยังผลทำงานอยู่ครับ เพราะจ่าย charge ไปพร้อมๆ กับจ่าย mp

alana, happy nun เขียน:ขอถามด้วยเรื่องของ libra me มันใช้สกิลใส่ซีลที่กำลังร่ายได้ไหม


ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน