Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:31 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม nerimor กับ medusa

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถาม nerimor กับ medusa

โพสต์โดย mini เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 18, 2013 12:11 pm

Nerimor, the Holy Soul
Type: divine mage Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 12 Df: 11 Sp: 3 Element: fire
+[Fire] Furious Flame At 15 Mp 2
+[Mage][Fire] Burn Ruination At 11 (All) Mp 4
Ability:
Shade of N[Zalom]
►เมื่อ [Mage] ธาตุ [Fire] Lv 2 ขึ้นไปฝ่ายเราใช้ Skill สามารถร่ายฟรี [S] จากมือ
►ขณะที่ [S] ต่อสู้ [S] +At ตาม At ที่มากที่สุดของ N[Nerimor] ใน Shrine เรา
►N[Nerimor] อื่นฝ่ายเรา At +3 Sp -2
►[Mage] ธาตุ [Fire] Lv 3 อื่นฝ่ายเราอยู่ในสภาพรวมร่างกับ [Fire]
Group: 10+2
Illustator: Tanathorn S. & Taweesak R.
Version: Heaven's Tear
Verno: 16

ตัวนี้ เมื่อใช้สกิลแล้ว จะลงมาตอนไหน แล้ว ถ้าโดนขัดขวางอะไรแล้วลงมาไม่ได้เช่น ห้าใช้สกิล จะยังลงได้ไหม หรือ โดนสโตนเคิส ลงได้ไหม

Medusa, the Gorgon
Type: evil monster Mp: 1 / 1 Lv: 2 Rarity: special
At: 10 Df: 12 Sp: 1 Element: earth
+N[Medusa][Earth] Stone Gaze At 10 (All) Mp 4
Ability:
►N[Medusa] Lv 3 ฝ่ายเรา At +3 Df +3 และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
►เมื่อ Seal ติด Stone Curse จาก [Evil] ธาตุ [Earth] และ/หรือ N[Medusa] เราสามารถจั่ว Mystic 1 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1 / Turn)
Skill:
[Skill]- Seal ที่ติด Stone Curse 1 ใบสูญเสีย Ability 1 Turn [Interfere] (Mp 0)
Group: 10+2
Illustator: Rybiok EPA inc.
Version: Mystery Box
Verno: 78

seal ที่มี อบิ ยกเลิก เคิส กับ ยกเลิกอบิ พอติดสโตนเคิส แล้ว ให้ตัวนี้ยิงก่อนได้ไหม หรือ มันไม่ติดเลย

Euryale, the Gorgon
Type: evil monster Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 3 Df: 6 Sp: 1 Element: earth
+[Earth] Stone Gaze At 9 Df 9 Mp 2
Ability:
Shade of N[Medusa]
►Seal ในสนามฝ่ายตรงข้าม Sp -1
►N[Medusa] ฝ่ายเรา At +1 Df +2 และยกเลิก Freeze Curse
►Stone Curse จาก Seal N[Medusa] ไม่สามารถถูกยกเลิกได้
►เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถแสดง N[Medusa] 1 ใบในมือเราจากนั้นแสดง N[Medusa] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] / 1 Subturn)
Illustator: Nudtawut Thongmai
Version: Hymn of Exodus III
Verno: 46

ถ้าเค้ายกเลิกอบิ ยังจะโดน stone curse ได้ไหม
mini
0
 
โพสต์: 287
Cash on hand: 150.00

Re: ถาม nerimor กับ medusa

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ค. 20, 2013 6:40 am

ลงมาหลัง interfere step ของการใช้ skill นั้นครับ / ยังได้ลงครับ

ถ้าเป็นพวกยกเลิก skill/ability จะไม่ถือว่าติด curse เลยครับ ยิงไม่ได้ แต่ถ้าเป็นพวกยกเลิก curse จะใช้ใบนี้ยิงได้ครับ

โดนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน