Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 5:29 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวับ ability

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวับ ability

โพสต์โดย mini เมื่อ อังคาร พ.ค. 28, 2013 1:28 am

1. ถ้า seal ติด curse จาก abi ไปแล้ว แล้วมายกเลิก abi ทีหลัง curse หายไหมครับ
2. ถ้า eric ตบ def แล้ว world to win จะเทียบ อย่างไรครับ
3. ลูกของ triton [merman] ที่บอกว่า เพิ่ม charge ให้ พ่อมันคือ triton ถ้าลงลูกก่อน พ่อมันจะได้ charge ไหมครับ หรือต้องลงลูกทีหลังเท่านั้น
4. ability ที่ว่า เมื่อต่อสู้ แล้ว ..... เช่น เอาอาวุดมาแปะ พอแปะแล้วยังแก้ได้ไหมครับ หรือ เมื่อต่อสู้แล้วร่ายฟรี ร่ายแล้วยังแก้ได้ใช่ไหมครับ
5. ability ที่ว่า เมื่อโจมตี หรือ เมื่อใช้สกิล แล้ว.... เช่นเอาอาวุดมาแปะ หรือ ร่ายอะไรฟรีคือ เมื่อสั่งตีปุ๊บ แปะเลย ใช่ไหมครับ
6. dimension curse สามารถสั่งการ seal ได้ไหมครับ

โทษทีนะครับถามเยอะไปหน่อย แต่มันเป็นจุดเล็กๆน้อยๆ ที่สำคัญครับ พอดีกลับมาเล่นใหม่
mini
0
 
โพสต์: 287
Cash on hand: 150.00

Re: เกี่ยวับ ability

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ พ.ค. 29, 2013 11:21 am

1. หายครับ
2 เอา At เทียบครับ
3 charge จะได้รับตอนเข้าสู่ Subturn โจมตีครับ
4 ถ้าเขียนว่า ร่าย แก้ได้ครับ
5 แปะหลังโจมตีหรือสกิลครับ
6 ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวับ ability

โพสต์โดย mini เมื่อ พุธ พ.ค. 29, 2013 9:17 pm

ability andre holy soul ละครับ สู้เสร็จแล้วค่อยลงมาดัน หรือ ลงมาดันเลยระหว่างสู้ คือ จะตีต่อไม่ได้ หรือ ตีเสร็จแล้วดันลงไป def line
mini
0
 
โพสต์: 287
Cash on hand: 150.00

Re: เกี่ยวับ ability

โพสต์โดย mini เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 30, 2013 8:56 am

ตัว triton
ถ้าโดนยกเลิก abi ตัวลูก หรือ สูญเสีย abi charge หายไหมครับ
mini
0
 
โพสต์: 287
Cash on hand: 150.00

Re: เกี่ยวับ ability

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 31, 2013 1:19 pm

mini เขียน:ability andre holy soul ละครับ สู้เสร็จแล้วค่อยลงมาดัน หรือ ลงมาดันเลยระหว่างสู้ คือ จะตีต่อไม่ได้ หรือ ตีเสร็จแล้วดันลงไป def line


ดันก่อนสู้ครับ
ซึ่งจะไม่ทำให้หยุดตีนะครับ เพราะเข้าช่วงต่อสู้ไปแล้ว
แต่จะเทียบค่าพลังเปลี่ยนไป คือ ใบที่ลงไป df line จะต้องโดนเทียบ df แทน
แต่ถ้าดันใบที่โจมตีลงไป จะยังใช้ค่า at โจมตีอยู่ครับ เพราะการโจมตีจะต้องใช้ค่านี้ ถ้าไม่มีผลอื่นๆ มาเกี่ยวข้อง

mini เขียน:ตัว triton
ถ้าโดนยกเลิก abi ตัวลูก หรือ สูญเสีย abi charge หายไหมครับ


charge ที่ได้รับไว้แล้ว จะไม่หายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวับ ability

โพสต์โดย mini เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 31, 2013 2:16 pm

phoenix tail ครับ
ที่บอกว่าร่ายจากกอง เวลา mystic ฝ่ายเราเป็นเป้าหมาย
ถ้าฝ่ายตรงข้าม ใช้ mystic นำ mystic อีกใบเข้ามาทำลาย mystic เรา phoenix tail ทำงานได้ไหมครับ คือ เค้าไมไ่ด้ร่าย แต่นำเข้ามา
mini
0
 
โพสต์: 287
Cash on hand: 150.00

Re: เกี่ยวับ ability

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 03, 2013 12:48 pm

ก็จะใช้ skill ไม่ได้ครับ เพราะหลังจากการ์ดเราเป็นเป้าหมาย (ด้วยการเข้ามา) จะไม่มี interfere step ให้ใช้ skill
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน