Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 1:30 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สามารถให้ Seal ทุกใบ....

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สามารถให้ Seal ทุกใบ....

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ พุธ ก.พ. 13, 2013 4:05 pm

ตัวอย่างเช่นใบนี้
รูปภาพ

ที่ว่า "สามารถให้ดินทุกใบอยู่ในท่ารวมร่างท่าใดก็ได้ 2 Turn" หมายถึง ถ้าเลือกแล้วต้องเลือกทุกตัวรึเปล่าครับ

1.อย่างเช่น เรามี Valkyrie Geraldine กับ Zalom labour machine ในสนาม เราต้องการให้ Zalom labour machine ไม่อยู่ในท่ารวมร่างเลย(เพราะต้องการให้จ่าย 1 ตี) แต่ให้ Geraldine อยู่ในท่าทริปเปิ้ลคอมฯ เพียงตัวเดียว จะทำได้ไหมครับ หรือบังคับให้เลือกท่ารวมร่างทั้งคู่?

2.แล้วถ้าเกิดมีธาตุดินไม่มีท่ารวมร่างยืนอยู่ด้วยอีกใบ จะเป็นยังไงครับระหว่าง
ก.เลือกสองตัวนั้นให้รวมร่างตามกรณีข้อ 1 ได้ตามปกติ แต่ตัวที่ไม่มีท่ารวมร่างก็ไม่เกิดอะไรขึ้น
ข.ทั้งสามตัวจะเลือกท่ารวมร่างใดไม่ได้เลย เพราะไม่สามารถกำหนด "Seal ทุกใบ" ได้

3.ความสามารถของใบนี้ อยากถามให้แน่ใจ
รูปภาพ
ที่ว่า "และ" นี่ ถ้าเกิด Knight ธาตุไฟตัวอื่นของเราไม่มี Relic แปะ จะยังได้ at+2 อยู่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: สามารถให้ Seal ทุกใบ....

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.พ. 13, 2013 5:49 pm

ต้องเลือกทุกตัวครับ

1. บังคับให้เลือกท่ารวมร่างทั้งคู่ครับ

2.
ก.เลือกสองตัวนั้นให้รวมร่างตามกรณีข้อ 1 ได้ตามปกติ แต่ตัวที่ไม่มีท่ารวมร่างก็ไม่เกิดอะไรขึ้น

3. ยังได้บวกอยู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน