Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 11:04 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สอบถามเรื่อง Wake Up และ Lord of Lords ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สอบถามเรื่อง Wake Up และ Lord of Lords ครับ

โพสต์โดย D_uck เมื่อ อังคาร ธ.ค. 04, 2012 3:56 am

ถ้าผมใช้ Skill ของ [Romancing Story] Gabriela สูญเสีย Ability ของ Angel of Merrisia, the Revelation

คำถาม 1. เมื่อเข้าสู่ Main Step ของอีกฝ่าย อีกฝ่ายสามารถ Wake Up Angel of Merrisia, the Revelation อีกใบจากกองได้อีกหรือไม่ เพราะ Angel of Merrisia, the Revelation ใบที่อยู่ในสนามสูญเสีย Ability ไปแล้ว (คำถามนี้ประมาณว่า Wake up นับเป็น Ability หรือไม่)


ผมให้ [พิราบเพลิง] Lord of Lords โจมตีแล้วแพ้ ผมให้ Ability เมื่อโจมตีสำเร็จทำงาน

คำถาม 2.Lord of Lords จะถูกทำลายหรือไม่
2.1 ถ้าแปะด้วย Helmet of Salvation
2.2 ถ้าแปะด้วย Silent Prohibitor
2.3 ถ้าแปะด้วย Union Pentacles

คำถาม 3. ถ้าแปะด้วย Sufficient Bag Ability เมื่อโจมตีสำเร็จของ Sufficient Bag จะทำงานมั้ยครับ

คำถาม 4. ถ้าผมแปะ PS จาก Ability เมื่อโจมตีสำเร็จ สำเร็จแล้ว จะมี Interfere ให้อีกฝ่ายขัดขวางอีกมั้ยครับ(ถ้าอีกฝ่ายไม่มี Ability ถูกโจมตีสำเร็จ หรือต่อสู้สำเร็จ ที่ทำให้เกิด interfere)

คำถาม 5.
ขั้นตอน 1 ถ้าผมแปะ PS จากคำถาม2 (กรณีที่ข้อ 2 คำตอบคือไม่ถูกทำลาย) จาก Ability เมื่อโจมตีสำเร็จ สำเร็จแล้ว
ขั้นตอน 2 สมมติว่าอีกฝ่ายมี Interfere จาก Ability เมื่อถูกโจมตีสำเร็จหรือเมื่อต่อสู้สำเร็จ
ขั้นตอน 3 อีกฝ่ายร่ายการ์ดเผา PS ที่ผมพึ่งแปะไป ที่ขั้นตอน 1
คำถาม Lord of Lords จะถูกทำลายหรือไม่


Shrine เรา และ ฝ่ายตรงข้าม 14 เท่ากัน ในสนามผมมี Amber, the Sorrow Valkyrie อีกฝ่ายโจมตีเข้ามาและ Amber, the Sorrow Valkyrie แพ้ ทำให้ Amber, the Sorrow Valkyrie เมื่อถูกทำลายทำงาน

คำถาม 6. เราแพ้? หรือ ฝ่ายตรงข้ามแพ้?

Refugium Peccatorum

คำถาม 7. Refugium Peccatorum ถือว่าเป็น N[Pecca] มั้ยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
D_uck
0
 
โพสต์: 512
Cash on hand: 2,750.00

Re: สอบถามเรื่อง Wake Up และ Lord of Lords ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ธ.ค. 05, 2012 4:29 pm

1. ประกาศไม่ได้ครับ เพราะการ์ดยังอยู่ในสนาม ประกาศ wake up ใบที่มีชื่อเดียวกันไม่ได่

2.1 ไม่ถูกทำลายครับ
2.2 ไม่ถูกทำลายครับ
2.3 ไม่ถูกทำลายครับ

3. ไม่ทำงานครับ

4. ไม่มีครับ

5. เฉพาะการทำลาย Silent Prohibitor ครับที่จะทำให้ถูกทำลาย เพราะอีกสองใบส่งผลป้องกันไปแล้ว

6. ฝ่ายตรงข้ามแพ้ครับ

7. เป็นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน