Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 6:15 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย ressless เมื่อ จันทร์ ก.ย. 24, 2012 5:53 pm

1. 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub ต่างกันอย่างไรครับ

2.
Enraged Oni
Type: titan Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: special
At: 10 Df: 8 Sp: 4 Element: fire
+[Fire] Bakuretsu Ken At 12 Mp 3
Ability:
►เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถแสดง [Titan] และ/หรือ [Fire] X ใบในมือเราจากนั้น [S] ได้รับ X Fixed Charge Counter
►[S] +At ตามจำนวน Counter ทุกแบบบน [Titan] ธาตุ [Fire] และ/หรือ [Wind]
►[Titan] ธาตุ [Fire] และ/หรือ [Wind] ใบอื่นใน At Line ฝ่ายเราที่มี Lv 3 At +2 Mp ค่าโจมตีปกติที่ไม่ใช่ท่าโจมตี (All) = 2 และโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
เมื่อ [Titan] ตก Shrine จากสนามโดย Skill ของ [Titan] ฝ่ายเรา สามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนาม (1 / Subturn)


ถ้าเรามี Oni 4 ตัว อบิลิตี้สีแดง จะทำงานกี่ครั้งครับ

3.seal ที่มี Fixed Charging 3 หรือ Charging 3

เมื่อเข้ามาในสนามจะมี ชาจ 3 เลยรึป่าว


4.จากข้อ 3 ถ้าตกไชน์แล้วเข้ามาใหม่ก็จะมี 3 หรือเอาค่าเดิมตอนตกไชน์
ressless
0
 
โพสต์: 188
Cash on hand: 50.00

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ย. 26, 2012 12:44 pm

1. ทั้งสองกรณีคือ skill/ability นี้ทำงานได้แค่ 1 ครั้งต่อ 1 subturn แต่
1/subturn จะทำงานได้หลายครั้งตามจำนวนใบ
ที่ชื่อ [s] 1/subturn จะทำงานแค่ได้ครั้งเดียวต่อการ์ดที่ชื่อนี้ ไม่ว่าจะมีกี่ใบก็ตาม

viewtopic.php?f=10&t=51#p322579

2. 4 ครั้งต่อ subturn นี้ครับ

3. ไม่ครับ ต้องรอผ่าน turn ก่อนถึงจะได้ charge

viewtopic.php?f=10&t=51&p=146#p146

4. จะต้องเริ่มเก็บใหม่ครับ กลายเป็น 0
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย ressless เมื่อ พุธ ก.ย. 26, 2012 9:53 pm

เข้ามา: สามารถนำ [Relic] 1 ใบในกองเราไปติดที่ N[Marvin] ฝ่ายเรา
เมื่อจบ Subturn โจมตีของเรา สามารถนำ [Tarot]: the Sun 1 ใบในกองเราไปติดที่ [S]


1.ถามมว่า มิสติกที่เอาออกมาติด seal ต้องเป็น PS อย่างเดียวใช่ปะครับ

เป็นพวก PA หรือ อย่างอื่นได้หรือไม่

2.เราสามารถใน seal ที่มีสกิล "sacrifice seal 1 ใบ" ใช้สกิล sacrifice ตัวเองได้มั้ย
ressless
0
 
โพสต์: 188
Cash on hand: 50.00

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 28, 2012 2:11 pm

1. ต้องเป็น PS อย่างเดียวครับ

2. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย ressless เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 28, 2012 11:22 pm

ถ้า abraxas โจมตี แล้วมี Nissa, the Dark Cloud Witch ในสนาม

1. ถ้าเราเปิดแล้วได้ Nissa, the Dark Cloud Witch อีกตัวลงมา จะได้เปิดอีกรอบมั้ยครับ (อบิลิตี้จากตัวที่ 2)

-------------------------------------------------------------------

2.ถ้า abraxas โจมตีแล้ว ร่ายฟรี Nissa, the Dark Cloud Witch จะได้เปิดกองหรือไม่
ressless
0
 
โพสต์: 188
Cash on hand: 50.00

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 01, 2012 8:52 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะประกาศให้ ability ทำงานไม่ทัน

2. ไม่ได้ครับ เพราะประกาศให้ ability ทำงานไม่ทัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย ressless เมื่อ พุธ ต.ค. 03, 2012 10:31 pm

Angel of Holy Rod

เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถนำ Evil Vanquish Rod ของเรา 1 ใบจาก Zone ใดก็ได้เข้ามาในสนาม


1.ถามว่าถ้าเอา Evil Vanquish Rod เข้ามาแล้ว ซับเทรินต่อไปจะสามารถ progress Angel of Holy Rod โดย

Evil Vanquish Rod อยุ่ในสนามได้ม้ัยครับ
ressless
0
 
โพสต์: 188
Cash on hand: 50.00

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 05, 2012 6:08 pm

หลังจาก progress ไปแล้ว นำ Evil Vanquish Rod ใบที่ออกจากเกมด้วยการ progress กลับเข้ามาในสนามได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย ressless เมื่อ พุธ ต.ค. 24, 2012 6:50 pm

1.N[lion] , N[leon] ,N[leo] คืออันเดียวกันป่าวครับ

2.ถ้า leo ตีสามารถร่ายฟรี Golden Wing Lion Monument,Leon Gauntlet ได้มั้ยครับ(มีตัว star ในสนาม)

3.seal ที่มี อบิลิตี้พวก [s] 1/sub หรือ 2 up work 1

ถ้าเรามี seal พวกนี้(ชื่อเดี่ยวกัน)ในสนาม 2 ใบแล้วถ้าเรากำหนดให้ seal 1 ตัว(จากสองตัวนั้น) ทำงานแต่กลับโดน lost ability

ถามว่า อบิลิตี้ของอีกตัวจะทำงานเเทนเลยรึป่าวครับ หรือว่าไม่ได้แล้วเพราะตัวที่เรากำหนดโดน lost ไปแล้ว
ressless
0
 
โพสต์: 188
Cash on hand: 50.00

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 26, 2012 2:03 pm

1.N[lion] ไม่ใช่ N[leon] ,N[leo]
N[leon] ไม่ใช่ N[leo]
N[leo] เป็น N[leon] ด้วยครับ

2. ได้ครับ

3. อันที่เป็น ที่ชื่อ [s] 1/sub ยังทำงานได้ครับ ถ้าใบแรกยังทำงานไม่สำเร็จ
แต่กรณี 2 up work 1 นั้นของอีกใบจะไม่ทำงานครับ เพราะใบแรกยังอยู่ในสนาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย ressless เมื่อ เสาร์ พ.ย. 03, 2012 12:20 pm

1.หาก seal ฝ่ายเราที่ steal การ์ดฝ่ายตรงข้ามเกิด ตาย/ออกจากสนาม การ์ดที่ steal มาจะไปอยุ่ไหนครับ

ในสนาม /ขึ้นมือ /อยุ่ zone เดิม ???


เช่น ถ้าเอา werecat bandit steal seal เราจากในกอง

แล้ว werecat ตาย ถามว่า seal ที่เรา steal มา จะกลับมาอยุ่ในสนาม หรือ zone ไหนครับ

2. The Priest of Felasia ถ้าออกจากเกม จากบนมือ หรือในกอง หรือใน ไชน์ อบิลิตี้ นำ มิสติกขึ้นมือ จะทำงานมั้ยครับ

::022::
ressless
0
 
โพสต์: 188
Cash on hand: 50.00

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 05, 2012 5:21 pm

1. กลับขึ้นมือเจ้าของการ์ดครับ

กลับขึ้นมือเราครับ

2. ทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย ressless เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 08, 2012 5:34 pm

1.ถ้าร่าย Ra แล้วเปิด ซีลฝั่งเราใน ซับเทรินของฝ่ายตรงข้าม

เราสาสมารถกำหนดให้ seal นั้น รวมร่างได้เลยป่าวครับ

2.จากด้านบน ถ้าเปลี่ยนซับเทรินของเรา จะรวมร่างได้มั้ย
ressless
0
 
โพสต์: 188
Cash on hand: 50.00

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 10, 2012 10:20 am

1. ไม่ได้ครับ


2. ถ้าไม่มีการสั่งการอื่นๆ อยู่ เช่นฝ่ายตรงข้ามกำลังสั่งตีอยู่ ก็สั่งรวมร่างได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย ressless เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 16, 2012 8:51 pm

1.ถ้า seal ฝ่ายตรงข้ามแพ้การต่อสู้กับ leo เรา โดยเรามีบ้านลีโออยุ่

ถ้าเขาติด Soprano Saxophone ให้ aria ถามว่าจะต้องนำ seal ที่แพ้ไปยังไชน์อยุ่มั้ยครับ

2.hanuman ตีเปิดร่าย meteor จะสามารถ นำ Seal Lv 3 ขึ้นไปทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามเข้ากองการ์ได้มั้ยครับ

ถ้าไม่ได้ ช่วยระบุหน่อยว่าเพราะอะไร
ressless
0
 
โพสต์: 188
Cash on hand: 50.00

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 19, 2012 3:11 pm

1. จะลง shrine ครับ เพราะเป็นการนำไปยัง shrine ไม่ใช่การทำลาย

2. ไม่ได้ครับ เพราะไม่ใช่การร่ายปกติครับ เนื่องจากโดนร่ายด้วย effect อื่นๆ ไม่ใช่ผู้เล่นอย่างเดียว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย ressless เมื่อ อังคาร พ.ย. 27, 2012 10:14 pm

1.พวก ability ที่เขียนว่า (1/game)

ถ้าใส่ seal ไป 4 ใบ จะใช้ได้ 1 ครั้งตลอดเกม

หรือ 1 ตัว ได้ 1 ครั้ง = 4 ครั้งครับ
--------------------------------------------------
2. Vermiculas, Deep Sea Dragon ถ้าได้รับ " เมื่อต่อสู้นำ seal อีกฝั่งไป defline"

ถ้ามันโดนตี/ตีอีกฝั่ง แล้วอีกฝั่งไป defline แบบนี้อีกฝั่งต้องใช้ค่า at หรือ def มาเทียบครับ
ressless
0
 
โพสต์: 188
Cash on hand: 50.00

Re: ข้อแตกต่าง 1/sub กับ ที่ชื่อ [s] 1/sub

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ย. 28, 2012 12:53 pm

1.
หรือ 1 ตัว ได้ 1 ครั้ง = 4 ครั้งครับ

2. ถ้า Vermiculas โจมตีไป จะเทียบกับค่า df ของฝ่ายตรงข้ามครับ
ถ้าฝ่ายตรงข้ามโจมตีเข้ามา จะยังใช้ค่า at โจมตีอยู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน