Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 5:23 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller DEMIGODDESS

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

DEMIGODDESS

โพสต์โดย som10023 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 15, 2012 11:21 am

DEMIGODDESS
Ability ว่า มี Devas อื่นในสนามและ/หรือ Shrine เรา : ประกาศชื่อการ์ด 1 ใบ การ์ดทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ Ability การ์ดฝ่ายตรงข้ามที่ชื่อนั้น 1 Turn ( ยกเลิกโดย Seal ไม่ได้)
ถามว่า ถ้า การ์ดที่ถูกประกาศชื่อนั้น ไม่มี Skill มีแต่ Ability หรือ มี Skill แต่ไม่มี ability
และ การ์ดใบอื่นยย้งจะโดนกาืร์ดที่ประกาศอยู่ไหม หรือ ไม่โดนอยุ่ไหม คับ
som10023
0
 
โพสต์: 4
Cash on hand: 50.00

Re: DEMIGODDESS

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 16, 2012 2:37 pm

โดนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน