Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:51 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Statute Book (R)

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Statute Book (R)

โพสต์โดย Bunsanoe1 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 15, 2012 11:07 am

1) จาก Ability
>Seal 1 ใบไม่สามารถสูญเสีย Skill และ Ability ได้

ถ้า Seal นั้นมีแค่ Skill หรือ Ability อย่างเดียว จะสามารถใช้ Text นี้ได้หรือไม่ครับ

2) สมมติว่ามี Felasia Throne ในสนามฝ่ายตรงข้าม และเรามี Seal 1 ใบที่มี Ability เมื่อเข้าสู่ Main Step
ถ้าร่ายการ์ดใบนี้กับ Seal นั้น จะสามารถใช้ Ability เมื่อเข้าสู่ Main Step ได้หรือไม่ครับ

ขอบคุณมากครับ
::022::
Bunsanoe1
0
 
โพสต์: 508
Cash on hand: 150.00

Re: Statute Book (R)

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 16, 2012 10:54 am

1) ใช้ได้ครับ

2) ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน