Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:32 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller leo

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

leo

โพสต์โดย pugilist เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 30, 2012 3:07 pm

1.ถ้าผมสั่ง leon lion tamer ใช้ skill หา danail lion den ออกมาจากกอง แล้วเมื่อ danail lion den เข้ามาแล้วผมจะได้จั่วมิสติกจากอบิของ danail lion den หรือไม่ ในเมื่อผมใช้ skill ของ leon lion tamer หา danail lion den ออกมา

2.ถ้าในสนามผมมี firat cosplay และ the star of leo ในสนาม แล้วผมสั่ง flam lion ที่ไม่รวมร่างโจมตี แล้วอบิของ firat cosplay ทำงาน เปิดได้ leon lion tamer ซึ่งไม่ได้นำเข้ามาในสนาม แต่นำขึ้นมือแทนจากอบิของ firat cosplay ถามว่า ผมจะได้ร่าย leon lion tamer จากมือนั้นโดยอบิของ the star of leo หรือไม่

3.seal A มีอบิ hyper drive ที่ไม่สามารถสูญเสียได้ ถ้า seal A ถูก demigoddess ให้ยกเลิก skill และ ability ของตนเอง ถามว่า seal A จะยกเลิก ability hyper drive หรือไม่

4.จากข้อ 3 ถ้ายกเลิกอบิ hyper drive จากผลของ demigoddess เราจะสามารถใข้ the binding of issac ใส่ seal A ได้หรือไม่ ในเมื่อโดนยกเลิกอบิไปแล้ว ถ้าได้ เมื่อ demigoddess หายไป อบิ hyper drive ของ seal A จะกลับมาหรือไม่ ถ้ากลับมาผลของ the binding of issac จะหายไปหรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
pugilist
0
 
โพสต์: 2168
Cash on hand: 270.00

Re: leo

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 01, 2012 9:12 pm

1. ได้จั่วครับ

2. จะได้ร่ายต่อเมื่อ ตอนสั่งโจมตีประกาศไว้ด้วยว่าจะร่ายฟรีครับ

3. ยกเลิกครับ

4. ไม่กลับมาครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: leo

โพสต์โดย pugilist เมื่อ จันทร์ ต.ค. 01, 2012 9:43 pm

ถามต่อนะคับ ถ้าในสนามผมมี the star of leo และในมือมี golden wing lion moment ถ้าผมสั่ง seal ในชุด leo โจมตี แล้วให้อบิของ the star of leo ทำงาน เพื่อร่าย golden wing lion moment ถามว่า seal ที่ถูกโจมตีโดย seal ในชุด leo ที่โจมตีไปนั้น จะถูกเทียบค่า df หรือไม่ ในเมื่อ golden wing lion moment ลงมาหลังประกาศโจมตี
ภาพประจำตัวสมาชิก
pugilist
0
 
โพสต์: 2168
Cash on hand: 270.00

Re: leo

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 03, 2012 1:14 pm

จะไม่ได้เทียบ df ครับ ตามเหตุผลดังกล่าวเลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: leo

โพสต์โดย pugilist เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 05, 2012 4:54 pm

ขอถามเพิ่มคับ

1.การ growth seal เงื่อนไขการ growth ต้องอยู่ในสนามครบ 1 turn ก่อนหรือไม่

2.การ regen คืออะไรคับ และเหมือนกันการ growth หรือไม่

3.มี summoner,the wizmage และ wizard,the wizmage ที่อยู่ในสภาพ growth ทั้งคู่ เมื่อเข้า sub โจมตีของเรา ability ในสภาพ growth ทำงาน ถามว่า เราจะเลือกให้ ability ในสภาพ growth ของตัวใดตัวหนึ่งจาก 2 ตัวนี้ทำงานได้แค่เพียงตัวเดียวใช่หรือไม่ หรือทำงานทั้ง 2 ตัว
ภาพประจำตัวสมาชิก
pugilist
0
 
โพสต์: 2168
Cash on hand: 270.00

Re: leo

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 05, 2012 6:38 pm

1. ไม่ต้องครับ

2. viewtopic.php?f=10&t=51&p=147#p147

3. ได้แค่ใบเดียวครับ เพราะแทนการจั่วแบบปกติทั้งคู่
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: leo

โพสต์โดย pugilist เมื่อ จันทร์ ต.ค. 08, 2012 1:23 pm

ถามต่อ

1.ในงานแข่ง gt สมมุติว่าในเด็คผมมี felasia throne 1 ใบและยังอยู่ในกอง จากนั้นผมประกาศให้ sword of wisdom wisdom เป็น felasia throne

ถามว่า ผมจะสามารถโชว์ felasia throne ที่อยู่ในกองนั้นเพื่อเป็นหลักฐานในการ wisdom ได้หรือไม่ หรือต้องเตรียมแยกออกมาอีกที

2.ในงานแข่ง gt ผู้เล่นแต่ละคนมีเวลาคิด sub ละกี่นาทีคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
pugilist
0
 
โพสต์: 2168
Cash on hand: 270.00

Re: leo

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 09, 2012 5:55 pm

1. ไม่ได้ครับ ต้องเตรียมเอาไว้ด้วย

2. ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของผู้คุมแข่งในขณะนั้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: leo

โพสต์โดย pugilist เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 12, 2012 4:09 pm

ถามต่อ

1.ถ้าผมสั่ง seal ในชุด leo โจมตี โดยมี the star of leo ในสนาม ถ้า seal ที่ถูกโจมตีไปนั้นถูก reflection moon ทำให้หยุดตี ถามว่า ผมจะได้ลาก seal ชุด leo จากอบิของ the star of leo หรือไม่

2.จากข้อ 1 ถ้าถูก remove จะได้ลากหรือไม่

3.ผมประกาศ leon infantry โจมตี โดยมีการ์ดชุด leo ในสนามและใน shrine รวม 7 ใบ ทำให้ฝ่ายตรงข้ามค่าพลัง-7 และอบิของ the star of leo ทำงาน ลาก seal ชุด leo ลงมา

ถามว่า seal ที่ถูก leon infantry โจมตีจะถูกลบค่าพลังเพิ่มอีก 1 หรือไม่ ในเมื่อมี การ์ดชุด leo เข้ามาในสนามอีกใบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
pugilist
0
 
โพสต์: 2168
Cash on hand: 270.00

Re: leo

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 14, 2012 11:50 am

1. ได้ลากครับ

2. ไม่ได้ลากครับ

3. จะถูกลบเพิ่มด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน