Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:58 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Ability ของSun Moon Creed Shaman

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Ability ของSun Moon Creed Shaman

โพสต์โดย Sleeping Spell เมื่อ เสาร์ ก.ย. 29, 2012 4:51 pm

จาก Ability เมื่อMage Light ฝ่ายเราขึ้นมือ หรือ ถูกRemoiveจากสนาม สามารถ ร่ายฟรี Mage Light 1ใบในมือ

อยากทราบว่า
1. การ Progess ถือว่า อยู่ในกรณี ถูกRemove หรือไม่
2.กรณีที่เราเอาSeal Mage Light 1ใบขึ้นมือ เราจะสามารถ ร่ายMage Light ใบที่เราเพิ่งเอาขึ้นมือได้เลยหรือเปล่า ครับ


ขอบคุณคร้าบบบ ::034::
Sleeping Spell
0
 
โพสต์: 292
Cash on hand: 200.00

Re: Ability ของSun Moon Creed Shaman

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 01, 2012 8:59 pm

1. เป็นการถูก remove ครับ

2. ไม่ได้ครับ เพราะต้องร่ายพร้อมนำขึ้นมือ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 14 ท่าน