Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:30 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม DRG necromancer master

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถาม DRG necromancer master

โพสต์โดย liptun เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 27, 2012 5:39 pm

จากสกิล ทิ้ง ปู 1 ใบ หรือนำ seal 1 ใบบนกองเราลง shine อยากทราบว่า seal 1 ใบบนกองนี่หมายถึง seal ในบนสุดใช่มั้ยครับ

ถามอีกข้อ มิสติกการ์ดที่ป้องกันการ์ดฝ่ายตรงข้าม ป้องกัน ability ฝ่ายตรงข้าม นั้นสามารถใช้ it's no joke ย้ายเป้าหมายมิสติกนั้นได้หรือไม่ครับ
liptun
0
 
โพสต์: 88
Cash on hand: 50.00

Re: ถาม DRG necromancer master

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 28, 2012 2:13 pm

ใช่ครับ

ย้ายได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน