Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:53 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller leo

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

leo

โพสต์โดย Brionac เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 21, 2012 6:20 pm

1.จากtext >เมื่อร่าย Leo หรือ (Lion) สำเร็จ สามารถTarrot:Strength 1ใบในกอง หรือShrineเรามาติดที่ (Lion)ฝ่ายเรา

ถ้าเราร่ายFlame Mane Lionตัวแรก จะได้การ์ดมาติด จากอบิของตัวเองหรือเปล่าคับ

2. ในสนามมี Star of Leo + Firat Cosplay แล้วเอาลูกสิงโตตีไป > และได้เปิดหัวกองจากอบิFiratCosplay > แล้วได้ตัวที่ไม่ใช่บีสไฟ จึงนำขึ้นมือ จะสามารถร่ายฟรีซีลใบนี้ จาก Star Of Leoรึเปล่าคับ

3. ซีลทุกใบ ที่มี(Lion)เป็นส่วนประกอบของชื่อ แม้ว่าคำเต็ม จะไม่ได้หมายถึงสิงโต(Ex. Dimminuialion, Arimathea’s Wind Dragon) ซีลพวกนี้ ถือเป็น(Lion)รึเปล่าคับ
แก้ไขล่าสุดโดย Brionac เมื่อ เสาร์ ก.ย. 22, 2012 10:56 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: leo

โพสต์โดย minotaur เมื่อ เสาร์ ก.ย. 22, 2012 7:28 pm

อยากรู้อีกเรื่องครับ คือสตาลีโอนะครับ ability บอกว่าเมื่อ leo โจมตีสามารถร่ายฟรี
แต่ว่าถ้าเราสั่งตีแล้วอีกฝ่ายใช้ mystic
1.no attacking
2.houdini
3.felasia's throne
4.stuck
5.solar eclipe ให้เราเปน inactive
6.remove เรา
7.แปะ solar shield ใส่ตัวที่ถูกโจมตี

เรายังสามารถได้ร่ายฟรีอยู่รึปล่าวครับ
minotaur
0
 
โพสต์: 127
Cash on hand: 250.00

Re: leo

โพสต์โดย Brionac เมื่อ เสาร์ ก.ย. 22, 2012 8:31 pm

::022:: ::022:: ::022::
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: leo

โพสต์โดย dear pl เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 23, 2012 6:33 pm

ขอถามด้วยครับจากText Leon Infantry ที่ระบุว่า
"เมื่อ s โจมตี seal ที่ถูกโจมตี - ค่าพลังตาม pugilist ธาตุ fire และ/หรือ Leo ในสนามและ shrine เรา 1 turn"
ถ้าเราใช้ Upper Class ให้ Leon Infantry โจมตีออล ซีลทุกตัวที่โดนตี จะ - ค่าพลังไหมครับ

และ
จากText ของThe Star of Leo ที่ระบุว่า
"เข้ามาจากมือ: สามารถร่ายฟรี seal ชุด Leo 1 ใบในมือ (ที่ชื่อ s 1/subturn)"
ถ้าเกิดโดน CC Magic Master รีมูฟออก อบิลลิตี้จะทำงานต่อไหมครับ ขอเหตุผลด้วยครับ
dear pl
0
 
โพสต์: 129
Cash on hand: 150.00

Re: leo

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 24, 2012 2:35 pm

Brionac เขียน:1.จากtext >เมื่อร่าย Leo หรือ (Lion) สำเร็จ สามารถTarrot:Strength 1ใบในกอง หรือShrineเรามาติดที่ (Lion)ฝ่ายเรา

ถ้าเราร่ายFlame Mane Lionตัวแรก จะได้การ์ดมาติด จากอบิของตัวเองหรือเปล่าคับ

2. ในสนามมี Star of Leo + Firat Cosplay แล้วเอาลูกสิงโตตีไป > และได้เปิดหัวกองจากอบิFiratCosplay > แล้วได้ตัวที่ไม่ใช่บีสไฟ จึงนำขึ้นมือ จะสามารถร่ายฟรีซีลใบนี้ จาก Star Of Leoรึเปล่าคับ

3. ซีลทุกใบ ที่มี(Lion)เป็นส่วนประกอบของชื่อ แม้ว่าคำเต็ม จะไม่ได้หมายถึงสิงโต(Ex. Dimminuialion, Arimathea’s Wind Dragon) ซีลพวกนี้ ถือเป็น(Lion)รึเปล่าคับ


1. ได้นำมาติดครับ

2. ได้ครับ

3. ไม่นับเป็นครับ รูปการ์ดต้องเป็นสิงโต หรือเกี่ยวกับสิงโตด้วยครับ

minotaur เขียน:อยากรู้อีกเรื่องครับ คือสตาลีโอนะครับ ability บอกว่าเมื่อ leo โจมตีสามารถร่ายฟรี
แต่ว่าถ้าเราสั่งตีแล้วอีกฝ่ายใช้ mystic
1.no attacking
2.houdini
3.felasia's throne
4.stuck
5.solar eclipe ให้เราเปน inactive
6.remove เรา
7.แปะ solar shield ใส่ตัวที่ถูกโจมตี

เรายังสามารถได้ร่ายฟรีอยู่รึปล่าวครับ

เฉพาะ 3 และ 6 ครับที่ไม่ได้ร่าย นอกนั้นได้ร่ายฟรีหมด

dear pl เขียน:ขอถามด้วยครับจากText Leon Infantry ที่ระบุว่า
"เมื่อ s โจมตี seal ที่ถูกโจมตี - ค่าพลังตาม pugilist ธาตุ fire และ/หรือ Leo ในสนามและ shrine เรา 1 turn"
ถ้าเราใช้ Upper Class ให้ Leon Infantry โจมตีออล ซีลทุกตัวที่โดนตี จะ - ค่าพลังไหมครับ

และ
จากText ของThe Star of Leo ที่ระบุว่า
"เข้ามาจากมือ: สามารถร่ายฟรี seal ชุด Leo 1 ใบในมือ (ที่ชื่อ s 1/subturn)"
ถ้าเกิดโดน CC Magic Master รีมูฟออก อบิลลิตี้จะทำงานต่อไหมครับ ขอเหตุผลด้วยครับ


ทุกใบโดนลบหมดครับ

ไม่ทำงานครับ เพราะออกจากสนามก่อนที่จะถึงช่วงที่ ability ได้ทำงาน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: leo

โพสต์โดย Brionac เมื่อ จันทร์ ก.ย. 24, 2012 5:12 pm

เฉพาะ 3.felasia's throne และ 6.remove ครับที่ไม่ได้ร่าย นอกนั้นได้ร่ายฟรีหมด

ทั้งสองกรณี เลือกเป้าที่ตัวสตาร์ ไม่ใช่ตัวตี ใช่ไหมคับ?
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: leo

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ย. 26, 2012 12:38 pm

เข้าใจผิดไปหน่ะครับ งั้นจะตอบใหม่ทั้งสองกรณีนะครับ

minotaur เขียน:อยากรู้อีกเรื่องครับ คือสตาลีโอนะครับ ability บอกว่าเมื่อ leo โจมตีสามารถร่ายฟรี
แต่ว่าถ้าเราสั่งตีแล้วอีกฝ่ายใช้ mystic
1.no attacking
2.houdini
3.felasia's throne
4.stuck
5.solar eclipe ให้เราเปน inactive
6.remove เรา
7.แปะ solar shield ใส่ตัวที่ถูกโจมตี

เรายังสามารถได้ร่ายฟรีอยู่รึปล่าวครับ


เลือกเป้าที่ star
3. ไม่ได้ร่ายฟรี
6. ไม่ได้ร่ายฟรี

เลือกเป้าที่ใบที่โจมตี
3. ได้ร่ายฟรี
6. ไม่ได้ร่ายฟรี
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน