Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:43 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สงสัยChargingครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สงสัยChargingครับ

โพสต์โดย nickolas เมื่อ เสาร์ ก.ย. 01, 2012 4:19 pm

คือไม่แน่ใจอ่าครับรบกวนตอบที สมมุติว่า Seal A มีอบิลิตี้ คือ Charging 5 และสกิล "Seal 1 ใบในสนามติด Death Curse (mp2)(charg3) แล้วถ้าผู้เล่น อีกคนแก้ด้วย อินเตอร์เฟียร์" Seal ที่ติด[S]ยกเลิก skillและability 2 turn" สรุปคือไม่ติดDeath Curse ใช่หรือเปล่า แล้วจะสูญเสีย Charge couter ทั้งหมดด้วย2 เทริน รุเปล่าครับ
nickolas
0
 
โพสต์: 72
Cash on hand: 50.00

Re: สงสัยChargingครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 03, 2012 11:58 am

จะไม่สูญเสีย charge ครับ เพราะ charge ไม่นับว่าเป็น skill/ability แล้ว
จะทำให้ skill ทำงานต่อและติด death ครับ

เว้นแต่ว่าจะติดใบยกเลิก ที่เป้าหมายการ death ซึ่งจะทำให้ยกเลิก death ไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน

cron