Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:41 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Phoenix

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Phoenix

โพสต์โดย Brionac เมื่อ จันทร์ ก.ค. 30, 2012 1:10 pm

1. Kaiser Phoenix เมื่อเข้ามาในสนาม ทิ้ง(phoenix) 1 ใบลงไชร์ จากนั้น ร่ายฟรี บีส ไฟ บนมือ

อยากถามว่า ตรงช๊อตนี้ ทิ้งCrimsonเพื่อหา(Phoenix)ขึ้นมือ แล้วร่ายฟรี(Phoenix)ตัวนั้นได้เลยหรือเปล่า

2. Phoenix[DB]

- ►เมื่อ N[Phoenix] และ/หรือ ธาตุ ไฟ ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไปฝ่ายเราโจมตี เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา จากนั้นถ้า Seal ที่ถูกโจมตีได้รับผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ให้ + At Seal นั้นได้รับเป็น – At แทนจนออกจากการโจมตีนั้น

อบิตรงนี้ ใช้กับ Phoenix lv1 ได้หรือเปล่า

ปล. ขอบคุณคับ
Brionac
0
 
โพสต์: 1240
Cash on hand: 50.00

Re: Phoenix

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 30, 2012 1:46 pm

1 ไม่ได้ครับ แต่ถ้ามี Phoenix อีกใบในมือสามารถทำได้ครับ
2 Lv 1 ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Phoenix

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ก.ค. 30, 2012 2:41 pm

BOC Team02 เขียน:1 ไม่ได้ครับ แต่ถ้ามี Phoenix อีกใบในมือสามารถทำได้ครับ
2 Lv 1 ไม่ได้ครับ


ข้อ 1 นี่หมายถึงถ้ามี N[Phoenix] อื่นบนมือ เราสามารถเลือกแสดง Seal A ขึ้นมือแล้วร่าย Seal A ด้วย Ability ของ Kaiser ได้เลย อย่านั้นหรอครับ

และจะต้องแสดง Seal N[Phoenix] ที่อยู่บนมือก่อนหน้านั้นให้ฝ่ายตรงข้ามเห็นด้วยรึเปล่าครับ เพราะไม่อย่างนั้นจะลักไก่เอาได้เหมือนกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Phoenix

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ค. 31, 2012 8:55 am

ถ้าฝ่ายตรงข้ามทักท้วง ก็ให้ judge ช่วยดูมือให้ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน