Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:46 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Highland templar Cavalier

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Highland templar Cavalier

โพสต์โดย shadowpattanapong เมื่อ เสาร์ ก.ค. 28, 2012 9:25 pm

อยากรู้ว่าเมื่อ Cavalier ฝั่งเราตีไปแล้วตอนAbility ของHighland templar Cavalier ทำงานนั้นมันมีinterfere step ให้อีกฝ่ายใช้Mystic จำพวกยกเลิกAbility ใส่Cavalier(ตัวที่ตีไป)
1.เพราะเห็นบอกว่าAbilityของเจ้าของsubturn ทำงานก่อน ทำให้ไม่สามารถใช้ได้ใช้หรือไม่
2.ถ้าไม่สามารถใช้ได้ อีกฝ่ายต้องร่ายMystic มาติดก่อนที่เราจะจ่ายค่าตีใช้หรือไม่
ขอบคุณครับ
shadowpattanapong
0
 
โพสต์: 66
Cash on hand: 50.00

Re: Highland templar Cavalier

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ เสาร์ ก.ค. 28, 2012 10:10 pm

1. ใช้การ์ดใบนี้ต้องประกาศก่อน Interfere ดังนั้นก่อนนี้จะเข้ามาสามารถร่ายการ์ดได้ตามปกคิครับ
2.ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตีก่อนถึงจะประกาศใช้ Ability ของการ์ดใบนี้ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน