Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:01 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Ability ของ Seal ใบรอง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Ability ของ Seal ใบรอง

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ อังคาร มิ.ย. 19, 2012 8:46 am

Ability ของ Seal ใบรอง นับเป็นของ Seal หลักด้วยไหมครับ

1.ถ้า Back to Origin (เลือกใช้ text "การ์ดใบอื่นทุกใบยกเลิก Skill Abi ของ Seal ที่ติด")ติดบน Seal ที่มีใบรองส่งผล เช่น CC Knight Mage ที่รวมร่างกับ CC Magician (ใบรอง Gemini : At+2 ยกเลิก 0 เทิร์น) Seal หลักจะยกเลิกผลของ CC Magician หรือไม่ (เห็นเขาว่าถือเป็น Seal ใบเดียวกัน ยกเลิก 0 เทิร์นจึงเป็นของ CC Knight Mage ไปด้วยหรือเปล่า)
(ไม่มีคำว่า "ได้รับ")

2.จากข้อบน ถ้าซีลหลักโดน "สูญเสีย ability" จะยกเลิก 0 เทิร์นอยู่ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: Ability ของ Seal ใบรอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 20, 2012 12:05 pm

1. ยกเลิกไปด้วยครับ ตามเหตุผลที่ยกมาเลยครับ

2. ยังยกเลิกและบวกค่าพลังอยู่ครับ เพราะสูญเสีย text ของใบรองไม่ได้ ในกรณีที่ไม่ใช่การได้รับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน