Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:47 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ติดเคิส

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ติดเคิส

โพสต์โดย omicron-o เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 04, 2012 11:51 pm

1.ซีล A ตีซีล B เเล้วซีีล A โดน Dimension Curse ซีล A จะตีต่อมั้ย
2. ถ้าเป็นกรณีต่อสู้ เเล้วซีีล A โดน Dimension Curse ซีล A จะสู้ต่อมั้ย
3. ถ้าเปลี่ยนจาก Dimension Curse เป็น Charm Curse , Stone Curse , Freeze Curse ผลจะเป็นอย่างไร(ตามเหตุการณ์ของ 1,2)
4.อบิของ treetop tango fairy ส่งผลให้ซีล A ตีข้าม line
4.1 ถ้าสูญเสียอบิของ treetop tango fairy เมื่อกลับมาเป็นปกติ อบิของ treetop tango fairy ยังส่งผลให้ซีล A ตีข้าม อยู่มั้ย
4.2ถ้าทำให้ซีล A ยกเลิกอบิของ treetop tango fairy เมื่อกลับมาเป็นปกติ อบิของ treetop tango fairy ยังส่งผลให้ซีล A ตีข้าม อยู่มั้ย
5.อบิของ fenrir ที่ระเบิดซีลติด Freeze Curse ตอนก่อน main step ช่วงอินเทอเฟีย ต้องประกาศใช้อบิก่อนมั้ย หรือไม่ต้องก้อได้
เเล้วถ้าประกาศจะระเบิดซีล เเล้วขอยกเลิก ไม่ระเบิดได้มั้ย
ภาพประจำตัวสมาชิก
omicron-o
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: ติดเคิส

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 06, 2012 12:19 pm

1. ไม่โจมตีต่อครับ

2. ไม่ต่อสู้ครับ

3.
Charm 1.ออกจากการโจมตีทันที 2. ออกจากการต่อสู้ทันที
Stone 1.หยุดโจมตี 2.ยังเกิดการต่อสู้อยู่
Freeze 1.หยุดโจมตี 2.ยังเกิดการต่อสู้อยู่

4.1 ยังส่งผลอยู่ครับ

4.2 ไม่ส่งผลครับ

5. ไม่ต้องประกาศครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ติดเคิส

โพสต์โดย omicron-o เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 08, 2012 5:50 pm

ขอถามเพิ่มคับ
1.ซีล A ตี ซีล B ที่ df line โดยที่ฝั่งตรงข้ามไม่มีซีลใน at line เเ้ล้วฝั่งตรงข้ามใช้ซีล C โดดมาที่ at line ซีล A จะตีซีล C หรือ
ซีล B ถ้าซีลA สามารถตีข้าม line ได้

ปล.มีพี่เค้าบอกว่าตีซีล C เพราะ ซีล A เลือกใช้การโจมตีเเบบปกติ ซึ่งไม่ใช้การโจมตีเเบบตีข้าม line ทำให้ต้องชนซีล C (อย่างงี้ถูกมั้ยคับ)

2.จากอบิของ treetop tango fairy ส่งผลให้ซีล A ตีข้าม line
2.1 ทำไมการสูญเสียกับยกเลิกอบิของ treetop tango fairy ถึงส่งผลต่างกันละคับ

3.Lonely Leprecsaun จาก text เราทิ้งการ์ด X ใบในมือเราและนำการ์ดไม่เกิน X ใบที่เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่ายและ/หรือเข้ามาในสนามจากกองการ์ดใน Subturn นี้ออกจากเกม
3.1 ถ้าเค้าเอาการ์ดที่มาจากกองเป็นใบรอง ตอนก่อนผ่านเรามูฟตัวใบรองได้มั้ย
3.2 ถ้าการ์ดที่เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่ายและ/หรือเข้ามาในสนามจากกองการ์ด Subturn นี้ เป็นใบรอง อยู่ในกอง ในมือ(ถ้าโดนนำขึ้นมือ) ใน remove zone(เเบบโดนมูฟ 1 เทริ์น) หรือใน Shrine เราสามารถนำออกจากเกมได้มั้ย
3.3 ถ้าเป็นร่ายจากกองก้อมูฟได้ใช่มั้ยคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
omicron-o
0
 
โพสต์: 295
Cash on hand: 50.00

Re: ติดเคิส

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 11, 2012 11:55 am

1. ตีที่ b เหมือนเดิมได้ครับ เพราะพอเป้าหมายไม่ถูกต้อง (มี c มากันหน้า) จะต้องกลับไปเลือกเป้าหมายใหม่ ซึ่งตอนนี้สามารถเลือกให้โจมตีข้าม line ไปที่ b ได้ครับ

2.1 เพราะ ability ของ treetop ส่งผลสองส่วน ส่วนแรกเป็น trigger ability ที่ต้องเลือก seal 1 ใบให้โจมตีข้าม line ได้ ซึ่งการยกเลิกจะทำให้ผลการเลือกนี้ซุ่งค้างอยู่บน seal หายไปได้ จะทำให้ไม่โจมตีข้าม line ครับ ส่วนที่สองเป็น continuous ability ก็คือ ตราบเท่าที่ treetop อยู่ที่ df line seal ที่เลือกไว้จะโจมตีข้าม line ได้ ซึ่งตรงนี้ทำให้การสูญเสียมีผลทำให้ใบที่เลือกไว้ข้าม line ไม่ได้ด้วย

3.1 ไม่ได้ครับ

3.2 ไม่ได้ครับ

3.3 ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน