Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:10 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถาม : Nox Worth

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถาม : Nox Worth

โพสต์โดย Madoc เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 27, 2012 8:34 pm

>เมื่อ มืด ฝ่ายเราโจมตี สามารถร่าย Mystic Card 1 ใบในมือเราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 ได้โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย หรือ Seal นั้น At +2 และยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn (1 / Turn)

จากตัวหนังสือสีแดง
จะร่ายมิสติกได้ตอนไหนครับ ตอนที่สั่งโจมตี หรือ ระหว่างต่อสู้ ?

แล้ว (1 / Turn) คือสกิลทั้งหมดใช่มะครับ
Madoc
0
 
โพสต์: 109
Cash on hand: 50.00

Re: ถาม : Nox Worth

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 28, 2012 5:09 pm

ร่ายตอนโจมตีครับ คิดซะว่าร่ายแถมไปก็ได้ครับ เพราะตอนร่ายก็มี interfere ของการร่ายให้ฝ่ายตรงข้ามแก้อยู่แล้วครับ

(1 / Turn) หมายถึง ability นี้ของแหวนทำงานได้แค่ 1 ครั้งใน 1 turn ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน