Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:30 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Kaze Kitsune Akuma

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Kaze Kitsune Akuma

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 05, 2012 5:53 pm

Kaze Kitsune Akuma
Type: evil Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 13 Df: 11 Sp: 5 Element: wind
+ Fuuryoku At 15 Mp 2
+ Arashi At 12 (All) Mp 5
Ability:
Weak Touch ถ้ามี ธาตุ อื่นในสนามเรา
เมื่อ N[Akuma] ธาตุ ฝ่ายเราโจมตี เราสามารถจั่ว Mystic 1 ใบ (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
Skill:
Sacrifice ธาตุ 1 ใบ; ร่ายฟรี จาก Shrine (Mp 2)

1.เมื่อใบนี้ประกาศโจมตีอบิลตี้เมื่อโจมตีบอกว่าได้จั่ว1ใบ แต่แล้วโดนเหตุการเหล่านี้
1.1กลายเป็นอิน ได้จั่วไหมครับ
1.2ยกเลิกอบิ ได้จั่วไหมครับ
1.3สูญเสียอบิ ได้จั่วไหมครับ
1.4ติดcurse ทุกชนิด ได้จั่วไหมครับ
1.5 เปลี่ยน line ได้จั่วไหมครับ
1.6 เปลี่ยน โซน ได้จั่วไหมครับ
1.7 โดน ra เก็บเข้ากอง ได้จั่วไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Kaze Kitsune Akuma

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 06, 2012 11:57 am

1.1 ได้จั่วครับ
1.2 ได้จั่วครับ
1.3 ไม่ได้จั่วครับ
1.4 ได้จั่วครับ ยกเว้น charm curse กับ death curse จะไม่ได้จั่ว
1.5 ได้จั่วครับ
1.6 ไม่ได้จั่วครับ
1.7 ไม่ได้จั่วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Kaze Kitsune Akuma

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อังคาร เม.ย. 10, 2012 1:10 am

ถามต่ออีกนิดนะครับเพื่อความกระจ่างชัด
1.ทำไมcharm curse กับ death curse ไม่ได้จั่วแต่curse อื่นได้จั่วรบกวนอธิบายหน่อยครับ

ปล.จะได้เพิ่มทักษะในการเล่นมากขึ้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Kaze Kitsune Akuma

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ เม.ย. 11, 2012 4:47 pm

เพราะ curse ทั้งสองชนิดนี้ทำให้การ์ดออกจากขั้นตอนการโจมตีทันทีครับ เลยไม่เข้าสู่ช่วงที่การจั่วทำงาน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Kaze Kitsune Akuma

โพสต์โดย NightMare เมื่อ พุธ เม.ย. 25, 2012 8:33 pm

BOC Team03 เขียน:เพราะ curse ทั้งสองชนิดนี้ทำให้การ์ดออกจากขั้นตอนการโจมตีทันทีครับ เลยไม่เข้าสู่ช่วงที่การจั่วทำงาน

ถามแทรกถ้าเสียมารยาทก็ขอโทษด้วยครับ
สงสัยว่า charm curse หากว่าเราสั่งตีไปแล้ว แล้วติด charm จะทำให้การโจมตีหยุดเลยหรอครับ เพราะถ้าเข้าใจไม่ผิด charm คือการเปลี่ยนผู้ควบคุม seal
ภาพประจำตัวสมาชิก
NightMare
0
 
โพสต์: 25
Cash on hand: 150.00

Re: Kaze Kitsune Akuma

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 26, 2012 12:46 pm

หยุดเลยครับ ถ้าถูกเปลี่ยนผู้ควบคุม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน