Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 1:43 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับ text ที่มีเงื่อนไข (1 / Subturn)

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับ text ที่มีเงื่อนไข (1 / Subturn)

โพสต์โดย lovetm333 เมื่อ อังคาร เม.ย. 10, 2012 1:23 am

1. คำว่า "1 / Subturn" กับ "ที่ชื่อ ... 1 / Subturn" มันต่างกันยังไง

2. "Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Turn" กับ "1 / Subturn" เหมือนกันรึป่าว

ปล. เพิ่งกลับมาเล่นได้ไม่นาน
lovetm333
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเกี่ยวกับ text ที่มีเงื่อนไข (1 / Subturn)

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ เม.ย. 11, 2012 4:50 pm

1. "1 / Subturn" หมายถึงแค่ละใบทำงานได้ 1 ครั้งใน subturn ครับ
แต่ "ที่ชื่อ ... 1 / Subturn" หมายถึงไม่ว่าจะกี่ใบ ของการ์ดชื่อนี้ ก็ทำงานได้ 1 ครั้งใน subturn ครับ

2. ถ้าเปลี่ยนสีเขียวเป็น 1 / Turn ก็เหมือนกันครับ

ยินดีต้อนรับกลับมาครับ (แอบแจกตังค์)
viewtopic.php?f=31&t=129
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ text ที่มีเงื่อนไข (1 / Subturn)

โพสต์โดย lovetm333 เมื่อ พุธ เม.ย. 11, 2012 7:01 pm

BOC Team03 เขียน:1. "1 / Subturn" หมายถึงแค่ละใบทำงานได้ 1 ครั้งใน subturn ครับ
แต่ "ที่ชื่อ ... 1 / Subturn" หมายถึงไม่ว่าจะกี่ใบ ของการ์ดชื่อนี้ ก็ทำงานได้ 1 ครั้งใน subturn ครับ

2. ถ้าเปลี่ยนสีเขียวเป็น 1 / Turn ก็เหมือนกันครับ

ยินดีต้อนรับกลับมาครับ (แอบแจกตังค์)
viewtopic.php?f=31&t=129

ขอบคุนมากคับ จะได้จัดเดคใหม่ ทันงาน GO19
lovetm333
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเกี่ยวกับ text ที่มีเงื่อนไข (1 / Subturn)

โพสต์โดย lovetm333 เมื่อ พุธ เม.ย. 11, 2012 7:28 pm

งั้นขอถามเพิ่มนะคับ

คำว่า "ไม่สามารถสั่งการ" ของ Delicia, Princess of Garuda ถ้าฝ่ายตรงข้ามทำสิ่งเหล่านี้จะสำเร็จมั้ย
1 ใช้ skill 2 จังหวะ
2 แยกร่าง/รวมร่าง
3 ใช้ skill/ability
lovetm333
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเกี่ยวกับ text ที่มีเงื่อนไข (1 / Subturn)

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 13, 2012 10:47 am

1. ถ้าอยู่ในสนามจะใช้ไม่ได้ครับ ถ้าเป็นประเภทที่เข้ามาในสนามจากมือ เมื่อเข้ามาในสนามแล้วจะหยุดทำงานครับ

2. ไม่ได้ครับ

3. ใช้ skill ไม่ได้ครับ ส่วน ability นั้นไม่ใช่การสั่งการครับ เลยทำงานได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน