Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 10:12 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องการยกขึ้นมือของTwo Tail Seal ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องการยกขึ้นมือของTwo Tail Seal ครับ

โพสต์โดย Manta Doll เมื่อ เสาร์ มี.ค. 31, 2012 1:51 am

จาก Two Tail Seal
Ability:
ถ้ามี Effect ทำให้ Monster ฝ่ายเราขึ้นมือจากสนามใน Subturn นี้ เมื่อจบ Subturn ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามนำ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตนขึ้นมือ (At Line)

ถามว่ากรณีไหนบ้างที่สามารถยกSealฝ่ายตรงข้ามขึ้นมือได้ครับ (สงสัยว่าเมื่อมีการยก มันจะจดจำที่ผู้เล่นหรือปล่าว)

1. ยก Monster ฝ่ายเราขึ้นมือ และ Two Tail Seal อยู่ใน Df line จากนั้นจึงเปลี่ยน Two Tail Seal มาที่ At Line
2. ยก Monster ฝ่ายเราขึ้นมือ จากนั้นลง Two Tail Seal ลงมาที่ At Line
3. เมื่อจบ Subturn ยก Two Tail Seal ขึ้นมือ


อีกคำถามครับ
ถ้าเราให้ St. Cecilia Scholar เป็นใบรองรวมร่าง แล้วยกใบหลักขึ้นมือ ผลจะเป็นอย่างไรครับ

ขอบคุณล่วงหน้าคับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manta Doll
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00

Re: ถามเรื่องการยกขึ้นมือของTwo Tail Seal ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 02, 2012 1:07 pm

ไม่ได้จำที่ผู้เล่นครับ แต่ถ้ามี seal ขึ้นมือก่อนที่ Two Tail Seal จะเข้ามาในสนาม ก็จะต้องนำขึ้น เพราะเป็น ability เมื่อจบ subturn ครับ เราก็ดูเฉยๆ ว่าใน subturn นี้มีการนำขึ้นมือจริงๆ หรือเปล่า

1. ขึ้นครับ
2. ขึ้นครับ
3. ไม่ขึ้นครับ

St. Cecilia Scholar ขึ้นมือครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน