Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 10:25 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Seal ใบนั้น

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Seal ใบนั้น

โพสต์โดย [sos]GetMyWay! เมื่อ พุธ มี.ค. 21, 2012 6:09 pm

1.การย้ายเป้าหมาย สามารถ ย้ายไปที่ การ์ดใบเดิมได้หรือไม่

-ใช้ It's no joke ย้ายเป้าหมายการโจมตีไปที่ Seal ใบเดิมได้ไหม

2.ใบรองรวมร่างถือว่าเป็นSeal ใบเดียวกับSeal หลักใช่หรือไม่

3.Andre รวมร่างกับ Midgraud สั่งโจมตี ซีลที่โดนโจมตีติด ฟรีส จากmidgraud

-ถ้าติด Ordonus ใส่ Andre Seal ที่โดนโจมตีจะติดฟรีส จาก Midguard ไหม
-ถ้าเปลี่ยนเป็น Back to Origin / King zimri

ปล.ขอบคุณมากครับ
[sos]GetMyWay!
0
 
โพสต์: 223
Cash on hand: 550.00

Re: Seal ใบนั้น

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 23, 2012 2:32 pm

1. ไม่ได้ครับ

2. เป็นใบเดียวกันครับ

3. ติดครับ / ถูกยกเลิกไป / ติดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน