Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 10:37 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Medea VS Back to Origin

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Medea VS Back to Origin

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 04, 2012 8:09 pm

สมมติว่า Medea ใช้สกิล sac ตัวเองเพื่อ lost skill/abi ของการ์ด 1 ใบ (ทำได้ใช่ไหมครับ)

แล้วโดนแปะ Back to Origin เพื่อให้การ์ดเป้าหมายยกเลิกสกิลและอบิลิตี้ของ Medea ถามว่า

-Medea ลง Shrine เมื่อใช้สกิลสำเร็จใช่ไหมครับ แล้ว PS ที่แปะจะหลุดตอนไหน แล้วการ์ดที่ตกเป็นเป้าหมายจะยกเลิกทันไหมครับ ในเมื่อ Back to Origin ตก Shrine ทันทีที่ Medea ไม่อยู่ในสนามแล้ว

(ถ้างง สรุปสั้น ๆ คือ อีกฝ่ายร่าย Vampire Moon แล้ว Medea ใช้สกิล sac ตัวเอง ชี้ไปที่ Vampire Moon แล้วอีกฝ่ายแปะ Back to Origin ถามว่า Vampire Moon จะยังยกเลิกสกิลของ Medea อยู่ไหมครับ (ในเมื่อเมเดียลงไชรน์ มิสติกน่าจะหลุดและไม่น่าส่งผลต่อได้))
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: Medea VS Back to Origin

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 06, 2012 11:45 am

ทำได้ครับ

ยกเลิกทันครับ เพราะผลสูญเสียจะเกิดพร้อมการ sacrifice
แต่การตก shrine จากการ sacrifice จะเกิดหลังจากนั้นไปอีก
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron