Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 9:25 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถามหน่อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอถามหน่อยครับ

โพสต์โดย heaven man เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 01, 2012 5:22 pm

1ถ้าแปะFidelis et Verax บน seal ที่กำลังใช้ skill จะถือว่าจ่าย mp ค่าใช้ skill นั้นไหมครับ
2.ถ้าหากว่าเราสั่ง seal ทีติด charm curse โดยผลของ skill ของ seal ฝ่ายเราโจมตี แล้วฝ่ายตรงข้ามรักษา curse ระหว่างการโจมตีได้ไหมครับ ถ้าได้ การโจมตีจะถูกยกเลิกหรือปล่าวครับ
3.ถ้า seal ที่เป็นเป้าหมายของการโจมตีถูกนำขึ้นมือ จะถือว่ายกเลิกการโจมตีนั้น หรือต้องย้ายเป้าหมายครับ ถ้ายกเลิกการโจมตีแล้วถือว่าจ่าย mp ค่าโจมตีไปแล้วใช่ไหมครับ
ขอบคุณมากนะครับ ::022:: ::022::
heaven man
0
 
โพสต์: 5
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 02, 2012 1:36 pm

1. จ่ายครับ

2. รักษาได้ครับ / จะหยุดโจมตีและกลายเป็น inactive ครับ

3. ต้องย้ายเป้าหมายครับ / ยังไงก็จ่ายไปแล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามหน่อยครับ

โพสต์โดย heaven man เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 02, 2012 8:11 pm

ขอถาามต่อนะครับ
4.ถ้าเราใช่ Abillity สั่ง seal โจมตีไปยัง Df Line แล้วฝ่ายตรงข้ามยกเลิก Ability จะยกเลิกการโจมตีนั้นไปด้วยไหนครับ หรือเราเลือกได้ว่าจะตีตัวอื่น หรือหยุดการโจมตี
5.ถ้าฝ่ายตรงข้ามไม่มี seal ใน At Line แล้วเราสั่งseal โจมตีไปที่ Df Line จะถือว่าเป็นการโจมตีขา้ามไปยัง Df Line ไหมครับ
6.ถ้าเรามี Silent Shadow Garuda และ Leafland Garuda Wizard ในสนาม เมื่อใช้ skill ของ Eagle Garuda จากบนมือแล้ว Eagle Garuda จะ +At 4 หรือ 3 ครับ
7.ถ้าเราแปะ hodini ไว้ที่ seal ฝ่ายตรงข้ามแล้วถูกAngel of Soprano, the Revelation ออกจากเกม แต่ระหว่าง turn นั้น seal ที่เป็นเป้าหมายของ Hodini ถูกทำลาย เมื่อ Hodini กลับเข้ามาในสนาม จะต้องเลือกเป้าหมายใหม่ใหม่ครับ หรือนำลง shine เลย
ขอขอบคุณอีกครั้งนะครับ ::022::
heaven man
0
 
โพสต์: 5
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 06, 2012 11:26 am

4. ส่วนใหญ่การยกเลิกจะไม่ทำให้การโจมตีข้าม line กลายเป็นการโจมตีธรรมดาครับ เพราะส่งผลให้ผู้เล่นกำหนดเป้าหมายที่ df line ได้

5. ไม่ครับ

6. บวก 4 ครับ เพราะการบวกพลังเกิดในสนาม และ Silent Shadow Garuda ลด mp เฉพาะในมือ

7. ต้องเลือกเป้าหมายใหม่ครับ และไม่จำเป็นว่า seal ใบเดิมต้องไม่ถูกทำลายด้วย ถึงจะยังอยู่ในสนาม เราก็เลือกนำ houdini ไปติดที่ seal ใบอื่นได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน