Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 9:07 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สอบถามเรื่อง N(Black Wood) และ Pool of Siloam

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สอบถามเรื่อง N(Black Wood) และ Pool of Siloam

โพสต์โดย tsukikawa kengo เมื่อ เสาร์ ก.พ. 18, 2012 2:40 pm

คำถาม

1.) Blackwood Tiger Centaur และ Blackwood Wild Cat จะนับว่าเป็น N(Black Wood) หรือเปล่าครับ
เพราะ karn สั่งให้ N(Black Wood) ใน Df line ป้องกันการโจมตี จึงอยากทราบว่า 2 ตัวข้างต้นนี้จะได้ป้องกันตีหรือไม่

2.) Ablity ของ Pool of Siloam บอกว่า - ตราบเท่าที่มี sealธาตุน้ำ ในสนาม Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกัน Mystic Card ฝ่ายตรงข้าม

-จึงอยากทราบว่าหากร่าย seal หลังจากที่ Pool of Siloam ได้กางออกไปก่อนหน้านี้แล้ว seal นั้นจะได้ป้องกัน Mystic Card หรือไม่
ึ่ซึ่ง Ability ของ Pool of Siloam จะเชคแค่เฉพาะ seal ที่อยู่ในสนามในขณะนั้นใช่หรือไม่ ? ได้ไม่ไ้ด้อย่างไรขอเหตุผลด้วยนะครับ


ขอบคุณล่วงหน้าครับ
tsukikawa kengo
0
 
โพสต์: 26
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถามเรื่อง N(Black Wood) และ Pool of Siloam

โพสต์โดย hillzaza เมื่อ เสาร์ ก.พ. 18, 2012 7:48 pm

1.Seal ทุกใบที่ีมีชื่อที่มีชื่อ Black Wood ไม่ว่า Blackwood Tiger Centaur หรือ Blackwood Wild Cat จะถือว่ามีN(Black Wood)หมดคับ
2.Seal ที่เข้ามาหลัง Pool of Siloam ทำงาน ก็ป้องกัน Mystic จาก Ability ของ Pool of Siloam เช่นเดียวกันคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
hillzaza
0
 
โพสต์: 119
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถามเรื่อง N(Black Wood) และ Pool of Siloam

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 20, 2012 4:41 pm

กรุณาอย่าตอบคำถามกันเองนะครับ ตามกฎบอร์ด

tsukikawa kengo เขียน:คำถาม

1.) Blackwood Tiger Centaur และ Blackwood Wild Cat จะนับว่าเป็น N(Black Wood) หรือเปล่าครับ
เพราะ karn สั่งให้ N(Black Wood) ใน Df line ป้องกันการโจมตี จึงอยากทราบว่า 2 ตัวข้างต้นนี้จะได้ป้องกันตีหรือไม่

2.) Ablity ของ Pool of Siloam บอกว่า - ตราบเท่าที่มี sealธาตุน้ำ ในสนาม Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกัน Mystic Card ฝ่ายตรงข้าม

-จึงอยากทราบว่าหากร่าย seal หลังจากที่ Pool of Siloam ได้กางออกไปก่อนหน้านี้แล้ว seal นั้นจะได้ป้องกัน Mystic Card หรือไม่
ึ่ซึ่ง Ability ของ Pool of Siloam จะเชคแค่เฉพาะ seal ที่อยู่ในสนามในขณะนั้นใช่หรือไม่ ? ได้ไม่ไ้ด้อย่างไรขอเหตุผลด้วยนะครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ


1.) ได้ป้องกันด้วยครับ

2.) ป้องกันด้วยครับ เพราะเป็น continuous ability ทำงานตลอดเวลาครับ ใบที่เข้ามาใหม่จึงได้รับผลด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน