Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 7:00 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหลายอย่างเลย

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหลายอย่างเลย

โพสต์โดย NagaD เมื่อ จันทร์ ม.ค. 16, 2012 8:56 am

Zhu Que

Type: devas
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: no Turn: inf Rarity: special
Ability:
Shade of [Crimson Sakura], N[Phoenix]
► ธาตุ ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1
►Seal N[Phoenix] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2 Mp ค่าใช้ Skill -1 และป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่รวมร่าง
►ตราบเท่าที่ อยู่ใน Shrine Utada Fojitori และ N[Phoenix] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2 และ/หรืออยู่ในสภาพ Progress ด้วย (Shrine เรา 2 Work 1)
Skill:
Sacrifice N[Phoenix] 1 ใบ; ทำลาย Seal ที่ไม่รวมร่าง 1 ใบ (Mp 3)

กะพวก Sacrifice/ทิ้ง ; จากนั้น...


อยากทราบว่า ถ้าฝ่ายตรงข้ามปล่อยให้เงือนไขตรง ได้สำเร็จจะยังสามารถทำลายหรือหยุดได้ไหมครับ
ตัวอย่าง Sacrifice N[Phoenix] 1 ใบ; ทำลาย Seal ที่ไม่รวมร่าง 1 ใบ (Mp 3)
ถ้าเรา Sacrifice สำเร็จ แล้วเค้าค่อยมาทำลาย เราจะยังสามารถ ทำลายต่อได้ไหม
1 เงือนไข ; ทำลาย/ทิ้ง/ฯลฯ
2 เงือนไข ; จากนั้นทำลาย/ทิ้ง/ฯลฯ
3 Uranus Sacrifice ; นำ Mystic Card ใบอื่น 1 ใบในสนามออกจากเกม (Mp 2) ถ้าเราร่ายมาแล้ว โดนสอยตอนกำลังร่าย เรายัง ใช้สกิลได้ไหม ประมาณว่า Sacrifice ตอนกำลังร่ายเลย

โนโจ๊ก ถ้าเค้าย้ายเป้าไปตีตัวหน้า แล้วเรา ฟรีสแทรกทันที
กรณีนี้ ถ้าค้ารักษาไม่ทัน จะยังให้เราไปตีตัวนั้นที่ DF ไล ต่อเลยไหม
4 ฟรีสแทรกทันที
5 ฟรีสหลังจากสเต็ปนั้น อย่างโจ๊กตอนเมื่อโจมตี แล้วไปพรีสตอนเมื่อโจมตีสำเร็จ ถ้าฟรีสตอนเมื่อต่อสู้ จะยังย้ายไปตีตัวนั้นไหม หรือต้องพรีสติดๆกันอย่างเดียว

Life Recycling

Type: tarot Subtype: 10 Wheel of Fortune
Mp Cost: 3 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: rare
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-Sacrifice Seal 1 ใบ และนำ Seal 1 ใบเข้ามาในสนามจากมือเรา
-นำ Seal 1 ใบที่มี Lv ตั้งแต่ 4 ขึ้นไปเข้ามาในสนามจาก Shrine เรา จากนั้นย้ายเป้าหมายการโจมตีของ Seal 1 ใบไปที่ Seal ที่นำเข้ามานั้น เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal ที่นำเข้ามานั้นอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำไปยัง Shrine
6.1 ยังไงก็ต้องชนตัวที่นำเข้ามาแน่ๆใช่ไหมครับ แม้ว่า จะมีตัวอยู่ atไล แต่ตัวที่เอาเข้ามาอยู่ dfไล ตราบใดที่ไม่มีการกำหนดเป้าใหม่
6.2แล้วสามารถใช้กับพวกสกิล จากนั้นโจมตีได้ไหมครับ
6.3 ถ้าใช้โดยที่ฝ่ายตรงข้ามไม่ตีจะสามารถใช้ได้ไหม
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหลายอย่างเลย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 16, 2012 2:01 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะการทำลายจากการ sacrifice เกิดพร้อมกับการทำลาย seal ที่ไม่รวมร่าง

2. เหมือนกันครับ

3. ตอนกำลังร่ายใช้ skill ไม่ได้ครับ

4. ตีที่ df line ต่อเลยครับ

5. ตามปกติช่วงเหล่านั้นไม่มี interfere ให้ใช้การ freeze ครับ / แต่ถ้าทำได้ก็เฉพาะตอนต่อสู้ครับที่จะทำให้กลายเป็นการเทียบค่า df ของเขา ส่วนช่วงโจมตีสำเร็จนั้นเกิดการเทียบค่าพลังไปแล้ว ถึง freeze ไปก็ไม่มีผล

6.1 ใช่ครับ

6.2 ได้ครับ

6.3 ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน