Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 7:14 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller มิสติก ทำลายในสนาม/ทำลายกำลังร่าย

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

มิสติก ทำลายในสนาม/ทำลายกำลังร่าย

โพสต์โดย Colo เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 13, 2012 4:14 pm

ยกตัวอย่างมิสติก 2 ใบนะครับ
a.High Priest of Ekklesia >>> ทำลายขณะกำลังร่าย
b.Inquisition>>> ทำลาย ในสนาม

1. กรณีมิสติกที่เป็น 0 เทิร์นได้เข้ามาในสนาม สามารถใช้มิสติก a และ b ทำลายได้ทั้ง 2แบบเลยหรือไม่ครับ
และผลของ ability ของการ์ดนั้นจะเกิดขึ้น หรือไม่ แตกต่างกันอย่างไรครับ

2.กรณีที่ มิสติก a และ b ต้องทำลายกันเอง มิสติก a ทำลาย b ได้เพราะว่า b ถือว่ากำลังร่ายใช่ไหมครับ

3.กรณีที่ มิสติก b ทำลาย a นั้น ทำได้หรือไม่ครับ กรณี 0 เทิร์น แล้วถือว่าอยู่ในสนามรึยังครับ และตก shrine ไปก่อนจะถูกทำลายหรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
Colo
0
 
โพสต์: 942
Cash on hand: 1,200.00

Re: มิสติก ทำลายในสนาม/ทำลายกำลังร่าย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 16, 2012 1:04 pm

1. ถ้าไม่ใช่การ "นำเข้ามาในสนาม" ทั้งสองแบบสามารถทำลายได้ครับ เพราะยังร่ายไม่สำเร็จครับ
แต่การ "นำเข้ามาในสนาม" นั้นไม่มี interfere ให้ร่ายการ์ดแก้ครับ พวก 0 turn จะแสดงผลก่อนจะแก้ได้

2. b ก็ทำลายได้ครับ เพราะการ์ดที่กำลังร่ายก็อยู่ในสนามครับ

3. การ์ด 0 turn ก็อยู่ในสนามตอนกำลังร่ายครับ จึงทำลายได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron