Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 7:06 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สภาพรวมร่างใดก็ได้

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สภาพรวมร่างใดก็ได้

โพสต์โดย thunderzz เมื่อ เสาร์ ม.ค. 07, 2012 5:38 pm

[TA] ZECHARIAH MARVIN, THE MAGUS
MP 3/2 At 11 Df 11 Sp 3
+[Any Element] At 13 Mp 2
+Mage MageAt At 10 (All) Mp 5
Ability : <Mavin> อื่นฝ่ายเรา At +2 Df +2 และขณะที่ <Mavin>ฝ่ายเราต่อสู้ สามารถให้ Seal นั้นอยู่ในสภาพรวมร่างใดก็ได้

ถามว่า :
1.ถ้าในสนามเรามี [TA] ZECHARIAH MARVIN, THE MAGUS อยู่ในสนาม 2 ใบ เมื่อสั่ง [TA] ZECHARIAH MARVIN, THE MAGUS ตัวที่ 1 ที่ไม่ได้รวมร่างโจมตีแล้วเกิดการต่อสู้ขึ้น สามารถให้ Ability ของ [TA] ZECHARIAH MARVIN, THE MAGUS อีกใบที่ไม่โจมตี สามารถทำงานให้ Seal นั้นอยู่ในสภาพรวมร่างแบบ triple แล้วกลายเป็นการโจมตี All ได้หรือไม่

2 ถ้าในสนามเรามี [TA] ZECHARIAH MARVIN, THE MAGUS อยู่ในสนาม 1 ใบ ในสภาพที่ไม่ได้รวมร่าง เมื่อ Seal นี้โจมตี จะสามารถให้ตัวมันเองอยู่ท่า triple แล้วกลายเป็นการโจมตี All ได้หรือไม่

ขอเหตุผลของแต่ละข้อด้วยนะครับ จะได้ไปอธิบายผู้เล่นคนอื่นๆได้ด้วย ขอบคุณคราบบบ ::011::
thunderzz
0
 
โพสต์: 36
Cash on hand: 50.00

Re: สภาพรวมร่างใดก็ได้

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 10, 2012 9:55 am

1. ไม่ได้ครับ เพราะอยู่ในช่วงต่อสู้แล้ว จึง all ไม่ทัน

2. เหมือนกันครับ เพราะอยู่ในช่วงต่อสู้แล้ว จึง all ไม่ทัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน