Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 8:28 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Dragogriff

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Dragogriff

โพสต์โดย system overload เมื่อ อังคาร ธ.ค. 27, 2011 9:02 pm

รูปภาพรูปภาพ
ถ้าเราใช้สกิลของ Llapseno remove ตัวเองออกจากสนาม เลือก Orofacion เข้ามาในสนามจากกอง เราสามารถให้ ability เรียงหัวกองของ Orofacion ทำงานก่อนแล้วค่อยจั่วจาก ability ของ Llapseno ได้มั้ยครับ ขอบคุณครับ
system overload
0
 
โพสต์: 58
Cash on hand: 50.00

Re: Dragogriff

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 29, 2011 9:32 am

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 14 ท่าน