Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:52 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller griffin

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

griffin

โพสต์โดย ธนภัทร เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 12, 2011 2:15 pm

Volcanic Griffin อ่ะครับถ้ารวมร่างอยู่แล้วถูกนำออกจากเกมโดยผลของกริฟฟินอ่ะคับ มันจะกลับมาแค่ตัวมันเอง หรือกลับมาพร้อมตัวรองรวมร่างในสภาพที่รวมร่างอยู่อ่ะครับ ::022::
ธนภัทร
0
 
โพสต์: 162
Cash on hand: 250.00

Re: griffin

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ธ.ค. 14, 2011 1:32 pm

ถ้าอยู่ในสภาพใบรอง ability นี้จะไม่ทำงานนะครับ เพราะการออกจากเกมจะไม่เกิดการแยกร่าง ability จึงไม่ทำงาน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน