Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 7:53 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เมื่อโดนห้ามเอาออกจากกองหือล็อกกอง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เมื่อโดนห้ามเอาออกจากกองหือล็อกกอง

โพสต์โดย NagaD เมื่อ เสาร์ พ.ย. 12, 2011 12:13 pm

Deva Avatara
Type: devas Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: special
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- เรานำ Seal ที่ไม่ใช่ [Evil] 2 ใบในสนามฝ่ายเราออกจากเกม และ นำ [Divine] 1 ใบจากกองการ์ดเราที่มี Lv ไม่เกินผลรวมของ Lv ของ Seal ที่ถูกนำออกจากเกมนั้น เข้ามาในสนาม - นำ Mystic Card ประเภท [Devas] ชนิด [PA], [PM] หรือ [PS] 1 ใบจากกองการ์ดเรา เข้ามาในสนาม

1เมื่อโดนล็อกกอง จังหวะที่เรานำ Seal ที่ไม่ใช่ [Evil] 2 ใบในสนามฝ่ายเราออกจากเกม จะต้องนำ Sealออกไหมครับ แค่ถือว่าร่ายฟรีเฉยๆใช่ไหมครับ

2.1 กรณี Ra ถ้าเจอล็อกกอง จะต้องนำเข้าอีกไหมครับ
2.2 ถ้าโดนช่วง จากนั้น จะยังเอาเข้ามาได้ไหมครับ

Devil Avatara
Type: tarot Subtype: 15 The Devil
Mp Cost: 2 Pasted: PA Interfere: yes Turn: 0 Rarity: promo
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-นำ [Tarot]: the Devil ชนิด [PA], [PM], [PS] และ/หรือที่เป็น (Inf) 1 ใบที่ไม่ได้ชื่อ [S] ในกองการ์ดหรือ Shrine เราเข้ามาในสนาม-เรา Remove Seal ที่ไม่ใช่ [Divine] 2 ใบฝ่ายเราและ นำ [Evil] 1 ใบในกองการ์ดเราที่มี Lv ไม่เกินผลรวมของ Lv ของ Seal ที่ถูก Remove นั้น เข้ามาในสนาม

Guidance of Merrisia
Type: tarot Subtype: 14 Temperance
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: promo
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-Seal N[Merrisia] และ/หรือในชุด [Merrisia1] 1 ใบ +At ตามจำนวนการ์ดในชุด [Merrisia1] ในสนามและ Shrine 1 Turn
-ร่าย Seal N[Merrisia] และ/หรือในชุด [Merrisia1] 1 ใบในมือหรือจากกองการ์ดเรา
-นำ Mystic Card ในชุด [Merrisia1] 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราเข้ามาในสนาม


3 ถ้า ดึง Lost Soul(มี1ใบ) จากกองโดย Guidance of Merrisia แล้วโดนล็อกกอง
แล้วเราใช้ Devil Avatara ดึง Lost Soul(ใบเดียวกัน) จากกองแทน(เรียกสอย)
อยากถามว่า Guidance of Merrisia จะดึง Lost Soul(หลังจากโดน Devil Avatara ดึงลงไปแล้วนะครับ) จากShrine แทนรึเปล่าครับ (ตอนแรก Guidance of Merrisia กำหนด ดึงจากกอง)

The Assumption of Alana
Type: tarot Subtype: 20 Judgement
Mp Cost: 5 Pasted: nonP Interfere: no Turn: 0 Rarity: rare
Ability:
ทิ้ง Seal 1 ใบในมือเราจากนั้นผู้เล่นทุกคนนำการ์ดใบอื่นทุกใบในมือและในสนามเข้ากองการ์ด จากนั้นจั่วการ์ด 4 ใบ จากนั้นแสดง Seal 2 ใบจากกองการ์ด Seal ตนแล้วนำเข้ามาในสนาม ถ้า Seal ที่นำมาชื่อ Grandecross, the Dragon of the Saint Seal นั้นอยู่ในสภาพ Growth Infinity Turn ด้วย
เมื่อ The Assumption of Alana ออกจากสนาม นำ The Assumption of Alana ออกจากเกม

4ถ้าเราล็อกกองในช่วงที่นำ sealเข้ามาในสนามจะสามารถทำได้ไหมครับ
5ถ้าตอนจบ Turn ด้วยคอมโบนี้(เอาเข้ากองแล้วล็อกกอง sealในสนามไม่มี) จะถือว่า จบเกมเลยไหมครับ
6ถ้าก่อนจบ Turn เรารมีsealใบเดียวแล้ว มันเกิดออกจากสนามขึ้นมาแล้วลงsealเพิ่มอีกไม่ได้ แล้วจบไปทั้งอย่างนั้นเลย จะแพ้ทันทีเลยไหมครับ(พอจะมีคอมโบเรียก ในTurn ฝ่ายตรงข้ามได้ด้วย)
7 Steal กรณีไหนบ้างครับที่จะไม่คืน การ์ดที่โดนSteal ไป แล้วถ้าโดนSteal จากที่อื่นที่ไม่ใช่ในสนามนี้ จะต้องขึ้นมือหมดเลยไหมครับ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: เมื่อโดนห้ามเอาออกจากกองหือล็อกกอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 13, 2011 10:57 pm

1. ไม่ต้องนำออกจากเกมครับ แค่จ่ายค่าร่าย Deva Avatara และตก shrine ไป

2.1 จะไม่ได้นำมาเข้าครับ ถ้าผู้เล่นล๊อกตอนการ์ดกลับเข้ากอง

2.2 ไม่ได้ครับ

3. ทำได้ครับ

4. ไม่ได้ครับ ต้องทำก่อนช่วงนี้ เพราะช่วงนำ seal เข้ามาไม่มี interere step เกิดขึ้น

5. ยังครับ เพราะทั้งสองฝ่ายเคยมี seal ในสนามแล้วใน subturn นี้

6. ยังครับ เพราะเราเคยมี seal ในสนามแล้วใน subturn นี้

7. ถ้าการ์ดนั้นๆ ออกจาก remove ไม่ได้ครับ / ขึ้นมือครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เมื่อโดนห้ามเอาออกจากกองหือล็อกกอง

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 13, 2011 11:13 pm

เพิ่มเติมข้อ 7 นะครับ
กรณีเป็นตัวที่สตีลมาเป็นซีลรอง แล้วซีลหลักถูกรีมูฟออกไป
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: เมื่อโดนห้ามเอาออกจากกองหือล็อกกอง

โพสต์โดย thunderzz เมื่อ จันทร์ พ.ย. 14, 2011 8:24 am

Cato, the Wizmage
Type: mage Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: promo
At: 7 Df: 7 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Arcane Circle At 10 Mp 3
+[Dark] Arcane Boundary At 11 Mp 3

Ability:
Shade of [Dark]
►เมื่อ Cato, the Wizmage เข้ามาในสนาม ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดได้ 3 Turn
Skill:
ทิ้ง Cato, the Wizmage จากมือ; แสดง Mystic Card ชนิด [PA] และ/หรือ ประเภท [Tarot]: The Magician 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill แล้วนำขึ้นมือ เมื่อมี [Wind] และ/หรือ [Mage] ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill และไม่มี N[Wiseman] ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Int) (Mp 0)
ทิ้ง Cato, the Wizmage จากมือ; Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn ถ้า Seal นั้นมี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 Seal นั้นสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 3 Turn แทน เมื่อมี [Dark] และ/หรือ [Mage] ในสนามฝ่าย ผู้ใช้ Skill และไม่มี N[Wiseman] ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Int) (Mp 2)

ถ้าCato, the Wizmage ใช้สกิลทิ้งตัวเองจากมือเพื่อหา Mystic Card ชนิด [PA] ขึ้นมือจากกองการ์ด
ถามว่า ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย [TK]Lock up ผลจะเป็นอย่างไรบ้างคับ
thunderzz
0
 
โพสต์: 36
Cash on hand: 50.00

Re: เมื่อโดนห้ามเอาออกจากกองหือล็อกกอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ย. 16, 2011 11:19 pm

จะไม่ต้องทิ้ง cato ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 19 ท่าน