Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:21 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Luciana

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Luciana

โพสต์โดย NagaD เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 03, 2011 7:42 pm

Luciana
Type: mage Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: promo
At: 6 Df: 6 Sp: 3 Element: water
+[Water] Wheel Wave At 9 Mp 2
+ N[Mermage] Splash Torrent At 10 Mp 2
Ability:
Shade of Luciana, The Mermage
►เมื่อ Luciana โจมตี สามารถเทียบค่าพลังของ Luciana กับ Df ของ Seal ที่ถูกโจมตีได้จนออกจากการโจมตีนั้น
Skill:
แสดง Seal N[Mermage] 1 ใบ จากกองการ์ดของเรา แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นเลือกท่ารวมร่างของ Seal นั้น 1 ท่า จากนั้น Seal นั้นนับว่าอยู่ในสภาพท่ารวมร่างที่เลือก 1 Turn จากนั้นผู้ใช้ Skill นำ Luciana ออกจากเกมจากสนาม เมื่อมี [Water] ใบอื่นในสนาม Interfere (Mp 3)


สามารถเรียก [TK]Luciana, The Mermage ได้ไหมครับ พอดีว่ามันไม่มีท่ารวมร่าง
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: Luciana

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 06, 2011 10:37 am

ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Luciana

โพสต์โดย NagaD เมื่อ จันทร์ พ.ย. 07, 2011 3:09 pm

ขอเหตุผลด้วยครับ
เพราะจำได้ว่ามี บางใบที่มีความสามารถแนวๆนี้อยู่
แต่จะเป็น จ่ายแล้ว จากนั้น เข้า
ในกรณีนี้ มันเอาเข้ามาก่อน แล้วจากนั้นเลือกท่ารวมร่างแล้วจะอยู่ท่านั้น แล้วจากนั้นเอา[s]ออก
เลยคิดว่าตามปรกติแล้วมันน่าจะเอาเข้าได้นะครับ
(พวกเงือกที่ไม่มีท่ารวมร่าง)

แสดง Seal N[Mermage] 1 ใบ จากกองการ์ดของเรา แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นเลือกท่ารวมร่างของ Seal นั้น 1 ท่า จากนั้น Seal นั้นนับว่าอยู่ในสภาพท่ารวมร่างที่เลือก 1 Turn จากนั้นผู้ใช้ Skill นำ Luciana ออกจากเกมจากสนาม เมื่อมี [Water] ใบอื่นในสนาม Interfere (Mp 3)

จากที่อ่านแบ่งได้ตามนี้
1แสดง Seal N[Mermage] 1 ใบ จากกองการ์ดของเรา แล้วนำเข้ามาในสนา
2จากนั้นเลือกท่ารวมร่างของ Seal นั้น 1 ท่า
3จากนั้น Seal นั้นนับว่าอยู่ในสภาพท่ารวมร่างที่เลือก 1 Turn
4จากนั้นผู้ใช้ Skill นำ Luciana ออกจากเกมจากสนาม

ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ถ้าโดนห้ามออกจากเกม ตั้งแต่แรกเลย จะยังใช้ต่อได้ไหมครับ
อย่าง [tk]Trap ที่ถ้าเลือก seal ไม่สามารถนำออกจากเกมได้
หรือถ้าจังหวะอื่นจะยังสามารถใช้ได้ไหมครับ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: Luciana

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร พ.ย. 08, 2011 3:27 pm

NagaD เขียน:ขอเหตุผลด้วยครับ
เพราะจำได้ว่ามี บางใบที่มีความสามารถแนวๆนี้อยู่
แต่จะเป็น จ่ายแล้ว จากนั้น เข้า
ในกรณีนี้ มันเอาเข้ามาก่อน แล้วจากนั้นเลือกท่ารวมร่างแล้วจะอยู่ท่านั้น แล้วจากนั้นเอา[s]ออก
เลยคิดว่าตามปรกติแล้วมันน่าจะเอาเข้าได้นะครับ
(พวกเงือกที่ไม่มีท่ารวมร่าง)

แสดง Seal N[Mermage] 1 ใบ จากกองการ์ดของเรา แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นเลือกท่ารวมร่างของ Seal นั้น 1 ท่า จากนั้น Seal นั้นนับว่าอยู่ในสภาพท่ารวมร่างที่เลือก 1 Turn จากนั้นผู้ใช้ Skill นำ Luciana ออกจากเกมจากสนาม เมื่อมี [Water] ใบอื่นในสนาม Interfere (Mp 3)

จากที่อ่านแบ่งได้ตามนี้
1แสดง Seal N[Mermage] 1 ใบ จากกองการ์ดของเรา แล้วนำเข้ามาในสนา
2จากนั้นเลือกท่ารวมร่างของ Seal นั้น 1 ท่า
3จากนั้น Seal นั้นนับว่าอยู่ในสภาพท่ารวมร่างที่เลือก 1 Turn
4จากนั้นผู้ใช้ Skill นำ Luciana ออกจากเกมจากสนาม

ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ถ้าโดนห้ามออกจากเกม ตั้งแต่แรกเลย จะยังใช้ต่อได้ไหมครับ
อย่าง [tk]Trap ที่ถ้าเลือก seal ไม่สามารถนำออกจากเกมได้
หรือถ้าจังหวะอื่นจะยังสามารถใช้ได้ไหมครับ


อยากทราบเช่นกันครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Luciana

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ย. 09, 2011 4:25 pm

ในลำดับการใช้ skill จะมีช่วงตรวจสอบอยู่ครับว่า skill สามารถทำงานได้จนครบหรือไม่ ในกรณีนี้ส่วนที่เลือกท่ารวมร่างทำไม่ได้ ดังนั้นผู้เล่นจะสั่งให้ใช้ skill โดยเลือก [TK]Luciana เป็นเป้าหมายในกองไม่ได้ครับ

NagaD เขียน:
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ถ้าโดนห้ามออกจากเกม ตั้งแต่แรกเลย จะยังใช้ต่อได้ไหมครับ
อย่าง [tk]Trap ที่ถ้าเลือก seal ไม่สามารถนำออกจากเกมได้
หรือถ้าจังหวะอื่นจะยังสามารถใช้ได้ไหมครับ


ก็จะออกจากการใช้ skill ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน

cron