Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:45 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller หลายข้อหน่อยนะครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 19, 2011 8:42 pm

76.1 ไม่ต้องครับ

76.2 ต้องกำหนด line ใหม่ครับ

77.1 ไม่ต้องครับ

77.2 จะนับต่อจากเดิมเมื่อจบ turn ครับ

78.1 สองครั้งครับ ตอนที่ PA นั้นตก shrine และตอนที่ Wavy Grass Fairy ตก shrine

78.2 มี interfere ครับ แต่ในช่วงนี้แก้โดยการร่ายการ์ดหรือสั่งใช้ skill ไม่ได้ครับ

79. df=11 ครับ

80. ต้อง remove ครับ

~MerChanDise~ เขียน:70. สามารถ Freeze Curse ใส่ Seal ที่กำลังร่ายได้หรือไม่ครับ
70. ได้ครับ แต่ ability ของฝั่งที่กำลังร่ายจะทำงานก่อนนะครับ ถึงจะลง df line (ถ้า freeze ใส่ใบยกเลิก curse จะไม่ลง df line)

ทำไมต้องเช็คเทิร์นของใครด้วยครับ ในเมื่ออบิลิตี้ไม่ได้ส่งผลให้ดูเวลา เช่นเมื่อโจมตี , เมื่อต่อสู้ , เมื่อเข้าสู่ Subturn


ability ของ seal ใบที่ร่ายกับ curse ที่ค้างตอนกำลังร่าย จะทำงานในช่วงเดียวกันครับ ดังนั้นต้องดูเจ้าของ subturn ด้วย

puppyrider เขียน:จาก 70. ถ้า Freeze ใส่ Seal ที่มี ability ป้องกันเคิส(ขณะกำลังร่าย)จะติดFreezeหรือไม่


ติดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ พุธ พ.ย. 02, 2011 2:24 pm

81. Contraclockwise นำ Seal กี่ใบครับ

82. เวลา Rashad โจมตีจะขโมย คนโจมตีจะเลือกได้หรือไม่ว่าจะเอา sealหรือmystic(หรือว่าต้องไม่ให้เห็นว่าเป็น Seal หรือ Mystic)

83.1 เวลาใช้ สกิลถ้าทำตามเงื่อนไขบางอย่างไม่ได้จะไม่ทำเลยใช่หรือไม่
83.2 David ไฟ ใช้สกิลแล้วโดน ห้ามโจมตี จะลบ at หรือไม่
83.3 ทิ้งปันนา แล้วโดนล็อกกอง จะต้องทิ้งปันนาหรือไม่

84.1 เวลาแก้ Weak Touch ทำให้ Seal ที่ ต่อสู้ด้วยยกเลิกอบิ แก้ได้หรือไม่
84.2 เวลาแก้ Weak Touch ทำให้ Seal นั้นเองยกเลิกอบิ แก้ได้หรือไม่
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย ^ ^ poohkao ^ ^ เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 03, 2011 2:23 am

ขออนุญาตแทรกนิดนึงครับ

การที่คุณ puppyrider มีความใฝ่รู้ในการเล่น smn และต้องการหาคำตอบเผื่อไขข้อสงสัย นับว่าเป็นสิ่งที่ดีครับ

แต่คำถามส่วนใหญ่ที่ถามมา (ทั้งในกระทู้นี้ และกระทู้อื่น) สามารถใช้ common sense ในการตอบได้

ผมอยากให้คุณ puppyrider ช่วยหาคำตอบด้วยตัวเอง ก่อนที่จะนำมาถาม

เผื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของ admin ครับ

....

คุณ puppyrider น่าจะลองอ่าน complete rule คร่าวๆซักรอบนึงนะ

มันไม่ได้ยากเกินความเข้าใจเลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
^ ^ poohkao ^ ^
0
 
โพสต์: 319
Cash on hand: 550.00

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 03, 2011 1:01 pm

ขอบคุณที่ให้ความสนใจครับ คำถามบางข้อผมถามเพื่อเอาไปยืนยันเวลาเล่นกับเพื่อนครับเพื่อให้มีข้อสรุปที่ชัดเจน ไม่ได้สรุปเอาเอง
ส่วนเรื่อง common sense มันเป็นเรื่องของประสบการณ์และพรสวรรค์ครับ พี่ภูเขาเก่งอยู่แล้วก็ common senseดีเป็นธรรมดา ::022::
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 03, 2011 4:53 pm

puppyrider เขียน:81. Contraclockwise นำ Seal กี่ใบครับ

82. เวลา Rashad โจมตีจะขโมย คนโจมตีจะเลือกได้หรือไม่ว่าจะเอา sealหรือmystic(หรือว่าต้องไม่ให้เห็นว่าเป็น Seal หรือ Mystic)

83.1 เวลาใช้ สกิลถ้าทำตามเงื่อนไขบางอย่างไม่ได้จะไม่ทำเลยใช่หรือไม่
83.2 David ไฟ ใช้สกิลแล้วโดน ห้ามโจมตี จะลบ at หรือไม่
83.3 ทิ้งปันนา แล้วโดนล็อกกอง จะต้องทิ้งปันนาหรือไม่

84.1 เวลาแก้ Weak Touch ทำให้ Seal ที่ ต่อสู้ด้วยยกเลิกอบิ แก้ได้หรือไม่
84.2 เวลาแก้ Weak Touch ทำให้ Seal นั้นเองยกเลิกอบิ แก้ได้หรือไม่


81. ทุกใบที่ at line ครับ ส่วน "Seal ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถเปลี่ยน Line ได้ 3 Turn" คือทุกใบครับ

82. เลือกได้ครับ คล้ายๆ กับตอนโจมตีขึ้นมือครับ

83.1 ไม่ทำลายครับ

83.2 ไม่ลบครับ

83.3 ไม่ต้องทิ้งครับ

84.1 แก้ได้ครับ (ยกเลิกที่ใบที่โดน weak)

84.2 ไม่ได้ครับ (ยกเลิกที่ใบที่มี weak)
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 06, 2011 6:25 pm

จาก 84.2
-ถ้าเป็นผลจาก Seal นั้นเองต้องทำให้สูญเสียใช่มั้ยครับ
-ถ้าได้รับผลจาก Seal ใบอื่นยกเลิกได้รึเปล่า

85. ใน Discard Step ถ้ามีการ์ดบนมือ 9 ใบ สามารถทิ้ง PA 1ใบจากนั้นทิ้ง Wavy Grass Fairy เพื่อนำเข้ามาในสนามจะไม่ต้องทิ้งกร์ดอีกใบหรือไม่(หรือต้องทิ้ง2ใบพร้อมกันแล้วค่อยทิ้ง Wavy Grass Fairy)

86. ถ้ามี Effect ให้ [Monster] ขึ้นมือใน subturn นี้แล้วใช้ Kuku Clock กับ Two Tail Seal ฝ่ายตรงข้ามต้องนำ Seal ขึ้นมือสองใบใช่หรือไม่

87. ถ้าใช้ Angel of Serenity นำ Rising Spell เข้ามาต้อง นำ Angel of Serenity ขึ้นมือด้วยหรือไม่
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ย. 09, 2011 10:13 am

84.2
ใช่ครับ
ยกเลิกได้ครับ

85. ทิ้งทีละใบครับ เลยทำได้

86. ใช่ครับ

87. นำขึ้นด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน

cron