Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:29 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Edward

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Edward

โพสต์โดย Pooky เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 16, 2011 9:46 pm

ถ้าในสนามเรามีEdward, the Wandering Minstrel
ทำให้ ผู้เล่นทุกคน Lv ใน Shrine สูงสุดไม่สามารถถูกเปลี่ยนแปลงได้

แล้วเราสั่งGuardian of the Lost Sanctuary ใช้สกิล
*Lv ใน Shrine สูงสุดของผู้ใช้ Skill –X / 1 Turn จากนั้นทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Df เท่ากับ X (At Line) (Mp 3)

สมมติเราเลือกทำลายซีลที่มีDfไม่เท่ากับ0 แต่Lv ใน Shrine สูงสุดก็15เหมือนเดิม เพราะผลของEdwardใช่ปะคับ

ขอบคุณล่วงหน้าคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pooky
0
 
โพสต์: 332
Cash on hand: 200.00

Re: Edward

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 17, 2011 2:30 pm

ไม่ใช่ครับ เราจะสั่งใช้ skill นี้ไม่ได้ เพราะผลอย่างหนึ่งไม่สามารถเกิดได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน