Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:16 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Centaur Gladiator

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Centaur Gladiator

โพสต์โดย โอปอ เมื่อ เสาร์ ต.ค. 15, 2011 9:45 pm

Centaur Gladiator

เมื่อ [S] ออกจากสนาม สามารถร่าย N[Centaur] ธาตุ [Earth] 1 ใบในมือเราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)

๑๑๑๑๑หากเราร่าย assumption of alana

ทิ้ง Seal 1 ใบในมือเราจากนั้นผู้เล่นทุกคนนำการ์ดใบอื่นทุกใบในมือและในสนามเข้ากองการ์ด จากนั้นจั่วการ์ด 4 ใบ จากนั้นแสดง Seal 2 ใบจากกองการ์ด Seal ตนแล้วนำเข้ามาในสนาม ถ้า Seal ที่นำมาชื่อ Grandecross, the Dragon of the Saint Seal นั้นอยู่ในสภาพ Growth Infinity Turn ด้วย
เมื่อ The Assumption of Alana ออกจากสนาม นำ The Assumption of Alana ออกจากเกม

ถามว่า
seal ที่ centuar ร่ายเข้ามาในสนามนี้จะต้องนำกลับเข้ากองอีกหรือไม่
โอปอ
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 2,200.00

Re: Centaur Gladiator

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 17, 2011 2:09 pm

จริงๆ จะไมได้นำเข้ามาในสนามครับ เพราะการ์ดจะกลับกองและมือ (พร้อมกัน) ก่อน จากนั้น ability ค่อยทำงาน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron