Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:22 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Azarias and the Dog

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Azarias and the Dog

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 09, 2011 10:25 am

Starter 208 Azarias and the Dog
Type Divine/Tamer Mp 3/2 Lv 3
At 12 Df 12 Sp 4 Light
+[Beast] Medeor Dei At 15 Sp 5 Mp 2
Shade of Beast
เข้ามาจากร่าย: สามารถร่าย N[Dog] Lv ไม่เกิน 2 / 1 ใบในมือเราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
[Skill]-นำ Seal 1 ใบไปที่ At Line เมื่อ [S] รวมร่าง (Mp 1)

1.skill นี้สามารถหยุดโดนใช้ใบยกเลิกผลสกิลได้ไหม ขอเหตุผลด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Azarias and the Dog

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 10, 2011 1:27 pm

ได้ครับ เพราะถ้ายกเลิก Skill Seal นั้นก้ไม่เปลี่ยน Line
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Azarias and the Dog

โพสต์โดย prodigy เมื่อ จันทร์ ต.ค. 10, 2011 4:44 pm

[Skill]-นำ Seal 1 ใบไปที่ At Line เมื่อ [S] รวมร่าง (Mp 1)
1.skill นี้สั่งที่ผู้เล่นหรือเปล่าครับ
2.ถ้า skill นี้ สั่งผู้เล่นทำไมถึงใช้ใบยกเลิก seal ที่เป็นเป้าหมายได้ครับ ต่างจากการตีข้ามไลน์ ยังไงครับ
ขอเหตุผลด้วยครับ ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Azarias and the Dog

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 11, 2011 4:08 pm

1. ไม่ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน

cron