Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:00 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Lhunlambewen, the Metamorphism

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Lhunlambewen, the Metamorphism

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อังคาร ต.ค. 04, 2011 3:34 pm

Lhunlambewen, the Metamorphism

Type: dragon Mp: 5 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 10 Df: 10 Sp: 3 Element: water
+[Water] Ice Wave At 12 Mp 4
+[Dragon] Galaxian Glacier At 12 Mp 4
Ability:
Seal ทุกใบในสนามที่มี Df น้อยกว่า Lhunlambewen, the Metamorphism Mp ค่าโจมตี +1 (At Line) ([Fire] ไม่สามารถยกเลิกผลของ Ability นี้ได้)
Growth: [Dragon] ธาตุ [Water] ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไป
Ability Growth:
เมื่อ Lhunlambewen, the Metamorphism เข้ามาในสนาม Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse 2 Turn
ถ้า Seal เงื่อนไขเป็น Lhunlambewen, the Legend of Lemuria ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถกำหนด Line Seal ที่มี Lv ไม่เกิน 2 และ Df น้อยกว่า Lhunlambewen, the Metamorphism ไปที่ At Line


อยากถามว่า
1 ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถกำหนด Line Seal ที่มี Lv ไม่เกิน 2 และ Df น้อยกว่า Lhunlambewen, the Metamorphism ไปที่ At Line หมายถึง เวล 1และ2 และsealนั้นต้องDf น้อยกว่าด้วยถึงจะ ไปที่ At Line ไม่ได้ใช่ไหม

2 กำหนด Line ไปที่ At Line ไม่ได้นี้หมายความว่ายังไง(กรณีเงื่อนไขตรง)
a เข้ามาจากไหนก็ได้ อดหมด(Vanish หรืออื่นๆ ถ้ามีการเข้ามาอะไรที่ไม่สามารถล็อกไว้ได้ โปรดระบุ)
b ถ้า Rachoyu, Bloodlust General[At Line] แล้วเอา Scarlet Reaper[Df Line] ไปเป็นตัวรองรวมร่าง ดึงขึ้นไปคอมเลยได้ไหม หรือต้องเอา Rachoyu, Bloodlust General ลงไปคอมก่อน แล้วค่อยเอาขึ้นมา
c กรณี อื่นๆโปรดระบุ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: Lhunlambewen, the Metamorphism

โพสต์โดย NagaD เมื่อ พุธ ต.ค. 05, 2011 11:41 am

เพิ่มเติมอีกนิดนะครับ
การ Progress
ประมาณว่า Evil Vanquish Rod จะ Progress เป็นAngel of Holy Rod
1 ถ้าหากทำลายการ์ดที่ ต้องทำการ Progress จะทำลายและ/หรือจั่วได้ไหม(กรณี ทำให้เงือนไขไม่ตรงตอนทำการProgress)
2 ถ้าล็อกกองตอน Progress ทำได้ไหม

Curse
พอดีเล่นแล้วมันแปลกๆนิดนึงนะครับเลยจะถามว่า

Anantanagaraja
Seal ที่ต่อสู้กับ Anantanagaraja ติด Poison Curse 1 Turn
สมมุติว่าตี Woojin, the Elder of Fudenun ใน subturn โจมตีของตัวเอง
Woojin, the Elder of Fudenun จะต้องตายเพราะPoison Curse ใน subturn ไหน
1 จบ subturn ป้องกัน ก่อนที่จะถึง subturn โจมตีเรา
2 จบ subturn โจมตีเราอีกรอบ

กรณีเดียวกัน
Angel of Holy Thunder Rod
เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา สามารถให้ N[Witch] ธาตุ [Earth] ใบอื่น 1 ใบฝ่ายเราและ Seal 1 ใบที่มี Lv ไม่เกิน 3 ติด Stone Curse 1 Turn (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
ถ้าเป็น กรณี เดียวกับ จบ subturn โจมตีเราอีกรอบ แปลว่าเลือกตัวเดิมไม่ได้ใช่ไหม เพราะติด Stone Curse อยู่
1 ติดตัวเดิมไม่ได้แน่นอนเพราะยังไม่หมดผลของ Stone Curse ต้องรอจบ Subturn ป้องกัน นั้นก่อนถึงหาย
2 ติด Stone Curse ต่อได้เลยเพราะ แค่เข้า Subturn ป้องกัน นั้นก็หายแล้ว

ล็อกกอง
ถ้าฝ่ายตรงขาม ล็อกกอง จะทำได้ไหม
1 ฝ่ายตรงข้ามกำลังกาง Lock Up แล้วเราใช้ Bastet ดึงทันที(ช่วงกำลังร่าย)
2 ฝ่ายตรงข้ามดึง Sacred Area ลงShrine จากกอง แล้วเราใช้ Bastet ดึงทันที(ช่วงกำลังลงหรือร่าย)
3 ฝ่ายตรงข้ามกาง Lock Up ไว้แล้ว เมื่อ Izanami, the Goddess of Death สู้ จะนำ Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองไปยัง Shrine ได้ไหม(ดึงของเรา หรือฝ่ายตรงข้ามได้ไหม หรือไม่ได้เลย)

และ/หรือ
หมายความว่าอย่างไรครับ
แปลว่าเราสามารถเลือกระหว่าง และ กับ หรือ ได้เองหรือครับ
Seal 1 ใบ At -2 / 1 Turn และ/หรือแยกการรวมร่าง (Inf) (Charge 2) (Mp 2)
อย่างอันนี้ แปลว่า
เลือก Seal 1 ใบ At -2 / 1 Turn และแยกการรวมร่าง (เลือกและ)
เลือก Seal 1 ใบ At -2 / 1 Turn หรือแยกการรวมร่าง (เลือกหรือ)
เลือกได้ตามสะดวกเลยใช่ไหมครับ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: Lhunlambewen, the Metamorphism

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 06, 2011 8:39 pm

มื่อ Lhunlambewen, the Metamorphism เข้ามาในสนาม Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse 2 Turn
ถ้า Seal เงื่อนไขเป็น Lhunlambewen, the Legend of Lemuria ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถกำหนด Line Seal ที่มี Lv ไม่เกิน 2 และ Df น้อยกว่า Lhunlambewen, the Metamorphism ไปที่ At Line

อยากถามว่า
1 ใช่ครับ

2
a อดหมดครับ
b รวมร่างได้เลยครับ
c ร่ายลงมาที่ at line ก็ไม่ได้ครับ

NagaD เขียน:เพิ่มเติมอีกนิดนะครับ
การ Progress
ประมาณว่า Evil Vanquish Rod จะ Progress เป็นAngel of Holy Rod
1 ถ้าหากทำลายการ์ดที่ ต้องทำการ Progress จะทำลายและ/หรือจั่วได้ไหม(กรณี ทำให้เงือนไขไม่ตรงตอนทำการProgress)
2 ถ้าล็อกกองตอน Progress ทำได้ไหม

Curse
พอดีเล่นแล้วมันแปลกๆนิดนึงนะครับเลยจะถามว่า

Anantanagaraja
Seal ที่ต่อสู้กับ Anantanagaraja ติด Poison Curse 1 Turn
สมมุติว่าตี Woojin, the Elder of Fudenun ใน subturn โจมตีของตัวเอง
Woojin, the Elder of Fudenun จะต้องตายเพราะPoison Curse ใน subturn ไหน
1 จบ subturn ป้องกัน ก่อนที่จะถึง subturn โจมตีเรา
2 จบ subturn โจมตีเราอีกรอบ

กรณีเดียวกัน
Angel of Holy Thunder Rod
เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา สามารถให้ N[Witch] ธาตุ [Earth] ใบอื่น 1 ใบฝ่ายเราและ Seal 1 ใบที่มี Lv ไม่เกิน 3 ติด Stone Curse 1 Turn (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
ถ้าเป็น กรณี เดียวกับ จบ subturn โจมตีเราอีกรอบ แปลว่าเลือกตัวเดิมไม่ได้ใช่ไหม เพราะติด Stone Curse อยู่
1 ติดตัวเดิมไม่ได้แน่นอนเพราะยังไม่หมดผลของ Stone Curse ต้องรอจบ Subturn ป้องกัน นั้นก่อนถึงหาย
2 ติด Stone Curse ต่อได้เลยเพราะ แค่เข้า Subturn ป้องกัน นั้นก็หายแล้ว

ล็อกกอง
ถ้าฝ่ายตรงขาม ล็อกกอง จะทำได้ไหม
1 ฝ่ายตรงข้ามกำลังกาง Lock Up แล้วเราใช้ Bastet ดึงทันที(ช่วงกำลังร่าย)
2 ฝ่ายตรงข้ามดึง Sacred Area ลงShrine จากกอง แล้วเราใช้ Bastet ดึงทันที(ช่วงกำลังลงหรือร่าย)
3 ฝ่ายตรงข้ามกาง Lock Up ไว้แล้ว เมื่อ Izanami, the Goddess of Death สู้ จะนำ Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองไปยัง Shrine ได้ไหม(ดึงของเรา หรือฝ่ายตรงข้ามได้ไหม หรือไม่ได้เลย)

และ/หรือ
หมายความว่าอย่างไรครับ
แปลว่าเราสามารถเลือกระหว่าง และ กับ หรือ ได้เองหรือครับ
Seal 1 ใบ At -2 / 1 Turn และ/หรือแยกการรวมร่าง (Inf) (Charge 2) (Mp 2)
อย่างอันนี้ แปลว่า
เลือก Seal 1 ใบ At -2 / 1 Turn และแยกการรวมร่าง (เลือกและ)
เลือก Seal 1 ใบ At -2 / 1 Turn หรือแยกการรวมร่าง (เลือกหรือ)
เลือกได้ตามสะดวกเลยใช่ไหมครับ


1 ก็จะไม่ได้ progress ได้จั่วตามปกติ

2 ไม่ได้ครับ ต้อง lock ก่อนเข้า turn เขาเท่านั้นครับ


1 จบ subturn ป้องกัน ก่อนที่จะถึง subturn โจมตีเรา

2 ติด Stone Curse ต่อได้เลยเพราะ แค่เข้า Subturn ป้องกัน นั้นก็หายแล้ว
เพราะหลังจากเกิด ability นี้ก็จะผ่านไป 1 subturn แทบจะทันที เพราะช่วงการผ่านไป 1 subturn เป็นช่วงถัดจากนี้

1 ได้ครับ
2 ได้ครับ
3 จะไม่ได้ใช้ ability นี้เลยครับ

ถ้าเขียนแบบนี้ เลือกได้ครับว่าจะให้เกิดยังไงบ้าง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Lhunlambewen, the Metamorphism

โพสต์โดย NagaD เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 07, 2011 9:31 am

ขอบคุณครับ

ขอถามอีกข้อ พอดีอ่านแล้วเจอมาเลยงงนิดหน่อย
และ/หรือ กรณีไหนเลือกไม่ได้บ้างครับ
1 และ/หรือ การ+ อย่าง มิคาเอล คริมสันฟินิกส์
2 สกิล At-2 และ/หรือ แยกการรวมร่าง
3 ติด สโตน และ/หรือ ฟรีส
4 At+3 และ/หรือ เสีย อบิลิตี้
5 อื่นๆ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: Lhunlambewen, the Metamorphism

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 07, 2011 10:20 am

1. ของ michael เลือกไม่ได้ครับ ของ phoenix เลือกให้เข้าข่ายของ และ/หรือ ก็พอ
2. เลือกได้ครับ
3 เลือกได้ครับ
4 เลือกได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Lhunlambewen, the Metamorphism

โพสต์โดย NagaD เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 07, 2011 1:33 pm

สรุปว่า(เงือนไข ตรง2เงือนไขเลย) ::006::
Archangel Michael
เมื่อ [Divine] และ/หรือ [Light] ฝ่ายเราตกเป็นเป้าหมายการโจมตีหรือ Skill ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม Archangel Michael At +1 / Infinity Turn
พูดง่ายๆคือ ถ้าตรงเงือนไข ทั้ง2อย่าง(อย่างตี ดีไวแสง หรือ all มาโดนแสงหรือดีไว) ยังไงก็+แค่1 ใช่ไหมครับ

Crimson Bird Phoenix
[S] +At ตามจำนวน [Divine] ธาตุ [Fire] และ/หรือการ์ด N[Phoenix] ใน Shrine เรา
อันนี้ เลือกได้ว่า จะเอา และ หรือ ได้ สรุปว่าจะ +1 หรือ +2 ได้ตามที่เลือกเลย

Maia, the Unicorn Knight
►เมื่อ N[Unicorn] และ/หรือ [Wind] เข้ามาในสนาม Maia, the Unicorn Knight At +1 / 1 Turn
กรณีนี้ +2เลยได้ไหม

Cursed Bone Pirate
[S] +At ตาม [Evil] ธาตุ [Water] และ/หรือ N[Pirate] ในสนามฝ่ายเรา
กรณีนี้ +2เลยได้ไหม
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: Lhunlambewen, the Metamorphism

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 11, 2011 3:49 pm

ถ้า divine / light ได้บวกแค่ 1 ครับ แต่ถ้าโดนโจมตี all ก็บวกตามจำนวน divine / light ในสนามเราครับ

ถึงจะเป็นทั้ง [Divine] ธาตุ [Fire] และ N[Phoenix] ก็นับว่าเป็นใบเดียวครับ บวกแค่ 1

บวก 1 ครับ

บวก 1 ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron