Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:04 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหน่อยครับ ...

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหน่อยครับ ...

โพสต์โดย ^w^~winnythepooh~^w^ เมื่อ จันทร์ ต.ค. 03, 2011 11:50 am

รูปภาพ

เมื่อ Seal ฝ่ายเราใช้ Skill จากมือสำเร็จ เราสามารถจ่าย Mp 2 นำ Seal ใบนั้นขึ้นมือ

ถ้าแฟรรี่ใช้สกิล Twinkling แล้วจ่าย Mp 2 นำ Seal ใบนั้นขึ้นมือ ได้ไหมครับ แล้วพวกปันนา วอแฟ เดวิดแสง บลาๆๆ ได้ไหมครับ
^w^~winnythepooh~^w^
0
 
โพสต์: 460
Cash on hand: 350.00

Re: ถามหน่อยครับ ...

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 07, 2011 9:45 am

ไม่ได้ครับ ใช้ได้แต่เฉพาะพวกที่เข้ามาในสนามจากมือครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน