Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:13 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามครับ

โพสต์โดย Hiyapkr เมื่อ พุธ ก.ย. 14, 2011 9:39 pm

1.seven seal scroll นี่ทำให้ไม่นับจำนวนเทิร์นนี่คือมีผล1เทิร์นใช่ไหมฮะ
2.ถ้าข้อแรกใช่มิสติกจะนับเทิร์นใหม่ใช่ไหมฮะ
3.alaxandrite(ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถร่ายมิสติกการ์ดได้)เราจะร่ายแสกมิสติกอื่นได้หรือไม่ครับ
4.เกี่ยวกับinterfere stepครับ
4.1ถ้าเราใช้มิสติกการ์ดบอกให้จั่วแล้วสามารถนำที่จั่วมาแก้ในช่วงinterfere stepได้ไหมครับ
เช่นเขาตีมาเราใช้alterant dragonบอกให้จั่วแล้วนำมิสติกที่จั่วได้แก้ได้ไหมครับ
4.2pannaใช้สกิลนำมิสติกtarotขึ้นมือแล้วแก่ได้เลยใช่ไหมครับ
4.3ถ้าในinterfere stepใช้สกิลของholy bagนำการ์ดเข้ากองแล้วยกเลิกผล+ แล้วก็จั่วการ็ด2ใบถามว่าสามารถนำการ์ดที่จั่มมาแก้ต่อเลยได้ไหมครับโดยที่เขาไม่ได้ขัดดช่วงใช้สกิลแล้วใช้แก้ต่อในทันที
5.ถ้าโดนtale from abyssผลของsealที่บอกเมื่อเข้ามาในสนามจะอยู่หรือป่าวครับ(โดนทันทีที่ลงมา)
Hiyapkr
0
 
โพสต์: 141
Cash on hand: 50.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 16, 2011 3:56 pm

1. ใช่ครับ

2. นับต่อจากเดิมครับ

3. ร่ายแทรกได้ครับ

4.1 ได้ครับ

4.2 ใช่ครับ

4.3 ได้เลยครับ

5. ability เมื่อเข้ามาในสนามทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย Hiyapkr เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 18, 2011 9:58 pm

5.2 ถ้าเป็นกรณีMysticหละครับ
6.ตีข้ามไลน์สั้งผู้เล่นหรือซีลครับไปดูกระทู้อื่นเลยงงตามเห็นบอกสั่งผู้เล่นหรอครับตีข้ามไลน์?????
Hiyapkr
0
 
โพสต์: 141
Cash on hand: 50.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ย. 20, 2011 8:01 pm

5.2 เหมือนกันครับ และพวกที่เกิดผลทันทีที่ติด ก็เกิดผลแล้ว

6. ทั้งหมดสั่งผู้เล่นครับ แต่ถ้าเป็นพวกที่ได้รับมาจากใบอื่น อย่าง treetop tango fairy นั้นสามารถใช้การยกเลิกได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย Hiyapkr เมื่อ อังคาร ก.ย. 20, 2011 9:32 pm

6.2 ถ้ามันได้รับจากsealใบรองหละครับจะ ยกเลิกได้ไหม กรณีตัวpirateอ่ะครับ
7 angle of merrisia,the revelationเผาตอนร่ายก็ไม่ได้ใช่ไหมฮะโดยใช้มิสติกอินเตอร์เฟียร์เผาเช่นโยนออโดนัส หรือ อินควิซซิชั่นเผาอ่ะครับ(ถามเพราะสงสัยครับ พอดีชินกับพวก(abilityนี้ทำงานแม้กำลังร่าย)อ่ะครับ)
Hiyapkr
0
 
โพสต์: 141
Cash on hand: 50.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 8:21 pm

6.2 ยกเลิกได้ครับ

7. ทำลายตอนกำลังร่ายได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย Hiyapkr เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 11:24 pm

8.ถ้าอลิซที่progressมาอยู่ในสนามทำให้การ์ดในshineผ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำออกจากshrineได้ถามว่าถ้าใช้สกิลของursulaใช้skillนำซีลใบบนสุดกองฝ่ายตรงข้ามไปยังshrineจากนั้นนำซีล1ใบในshirneวางไว้บนสุดของกองการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้หรือไม่ครับและไม่ต้องนำซีลเขาไปวางกลับบนกองการ์ดเดิม
Hiyapkr
0
 
โพสต์: 141
Cash on hand: 50.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 26, 2011 9:28 pm

8. ใช้ skill ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน