Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:54 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller solar esclipse+การย้ายskill abiของซีลที่ส่งผลถึงผู้เล่น

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

solar esclipse+การย้ายskill abiของซีลที่ส่งผลถึงผู้เล่น

โพสต์โดย Hiyapkr เมื่อ เสาร์ ก.ค. 23, 2011 11:30 pm

ถ้าrachoyuโจมตีแล้วบอกว่าผู้ควบคุมสุ่มนำซีลจากกองกาดไปยังshineจะใช้solar esclipseย้ายให้เขาเอาซีลเขาลงแทนได้ไหมครับ
ขอคำตอบด้วยครับ ::006::
แก้ไขล่าสุดโดย Hiyapkr เมื่อ อังคาร ส.ค. 02, 2011 7:59 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
Hiyapkr
0
 
โพสต์: 141
Cash on hand: 50.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ อังคาร ก.ค. 26, 2011 10:51 am

ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย Hiyapkr เมื่อ อังคาร ก.ค. 26, 2011 8:15 pm

ทำไมไม่ได้อ่ะครับเพราะอะไร และถ้าเขามีซีลบอกให้จั่วการ์ดย้ายมาให้เราจั่วได้ไหมครับละsolar esclipeย้ายสกิล อบิอะไรได้มั้งครับยกตัวอย่างหน่อยได้ไหมครับ ::033::
Hiyapkr
0
 
โพสต์: 141
Cash on hand: 50.00

Re: ถามครับ(ต่อ)

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ก.ค. 27, 2011 11:51 am

ทำไมไม่ได้อ่ะครับเพราะอะไร <<< ต้องกองเราเท่านั้นครับ
และถ้าเขามีซีลบอกให้จั่วการ์ดย้ายมาให้เราจั่วได้ไหมครับ <<< แล้วแต่กรณีครับ ต้องดู Text อีกที
ละsolar esclipeย้ายสกิล อบิอะไรได้มั้งครับยกตัวอย่างหน่อยได้ไหมครับ <<< ย้าย ได้หลายอย่างนะครับเช่น You Must Die Whirl to Void Back to Origin เป็นต้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ(ต่อ)

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 28, 2011 12:45 pm

Hiyapkr เขียน:ทำไมไม่ได้อ่ะครับเพราะอะไร และถ้าเขามีซีลบอกให้จั่วการ์ดย้ายมาให้เราจั่วได้ไหมครับละsolar esclipeย้ายสกิล อบิอะไรได้มั้งครับยกตัวอย่างหน่อยได้ไหมครับ ::033::


Solar Eclipse
Type: revelation Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: 0 Rarity: promo
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-Seal 1 ใบในสนามที่กำลังโจมตี, ใช้ Skill หรือ เปลี่ยน Line กลายเป็น Inactive Seal
-ย้ายเป้าหมายของ Mystic Card ที่มีเป้าหมายไปที่ Seal 1 ใบในสนามหรือใน Shrine ไปที่ Seal ใบอื่น 1 ใบในสนามหรือใน Shrine ที่สามารถเป็นเป้าหมายได้
-ย้ายเป้าหมายของ Skill หรือ Ability ของการ์ดที่มีเป้าหมายไปที่ผู้เล่น 1 คน ไปที่ผู้เล่นคนอื่น 1 คนที่สามารถเป็นเป้าหมายได้


Illustator: Pathompong Sriheara
Version: Celebration
Verno: 162


จขกท. น่าถามถึง Text นี้นะครับ ซึ่งคำตอบน่าจะเป็น Text ประมาณว่า "....ผู้เล่น 1 คน..." ถึงจะทำได้ เช่น ผู้เล่น 1 คน จั่วการ์ด 2 ใบ

แต่หากเป็นคำว่า "เรา" หรือ "ฝ่ายตรงข้าม" อันนี้ไม่สามารถใช้ Solar ย้ายเป้าหมายได้ครับ เช่น "....เรานำการ์ดจากกองการ์ดไปยัง Shrine" หรือ "ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม Discard 1ใบ"

Text นี้โอกาสใช้น้อยมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เลยครับเพราะส่วนใหญ่การ์ดจะระบุเป็น "เรา" กับ "ฝ่ายตรงข้าม" ซะส่วนมาก ::022::

ผมเข้าใจถูกหรือไม่ครับหากผิดตรงไหนโปรดชี้แนะด้วยขอบคุณมาก ๆ ครับผม ::006::

ปล. จขกท. กรุณาตั้งหัวข้อให้ตรงคำถามด้วยจักดีมากเลยครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: ถามครับ(ต่อ)

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 28, 2011 2:48 pm

ถูกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน