Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:36 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามนิดหน่อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามนิดหน่อยครับ

โพสต์โดย bankthe13x เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 22, 2011 4:44 pm

1.อบิลลิตี้ของซีลเมื่อเข้าสู่ซับเทิรน์โจมตีจะทำงานก่อนหรือหลังอบิลลิตี้โปรเกสครับ
2.จากอบิลลิตี้ของทาคิมะที่ว่า
เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถนำการ์ดที่ถูก Steal 1 ใบขึ้นมือเจ้าของ จากนั้นนำ [Bandit] 1 ใบในมือเราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 เข้ามาในสนาม (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
ถ้าผมใช้อบิลลิตี้ของทาคิมะ นำซีลของผมที่เป็นดีน่าเก่าที่ถูกสตีลด้วยผลของซีลผมขึ้นมือ แล้วเมื่อขึ้นมือผม ผมสามารถนำดีน่าเก่าใบนั้น เข้ามาในสนามได้มั้ยครับหรือว่าต้องใบอื่นเนื่องจากมันเขียนว่า จากนั้น น่ะครับ
3.มิสติกการ์ดที่บอกว่า ป้องกันสกิลและอบิลลิตี้การ์ดใบอื่นสามารถ ย้ายเป้าหมาย ได้มั้ยครับ กับการ์ดประเภทนี้ถ้าซีลเรายกเลิกมิสติกการ์ดผลของการ์ดนั้นจะอยู่มั้ยครับหรือถูกยกเลิกตามปกติ
bankthe13x
0
 
โพสต์: 1578
Cash on hand: 1,850.00

Re: ถามนิดหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ค. 23, 2011 8:43 am

1. ทำงานก่อนการ progress ครับ

2. ไม่ได้ครับ ต้องเป็นใบอื่น / หรือต้องเป็นดีน่าอีกใบที่อยู่บนมืออยู่แล้ว

3. ย้ายได้ครับ / ถูกยกเลิกตามปกติครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron