Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:10 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับการแด๊นซ์

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับการแด๊นซ์

โพสต์โดย @~Kita/// เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 23, 2011 9:02 pm

อยากถามว่าAbility Dancingนี่ทำได้กี่ครั้งต่อ 1 turn คับ
-ขอบคุณล่วงหน้าคับ-
::031:: ::031:: ::031:: ::031:: ::031::
@~Kita///
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 0.00

Re: เกี่ยวกับการแด๊นซ์

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 24, 2011 10:31 pm

Dancing ของ Seal แต่ละใบทำงานได้แค่ 1 ครั้งต่อ 1 Subturn ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับการแด๊นซ์

โพสต์โดย ๐_TedTee_๐ เมื่อ พุธ ก.ค. 06, 2011 11:10 pm

ถามต่อครับ

1. Dancing เป็นการกำหนด seal ให้ไปอีกเลนหนึ่งใช่ไมครับเช่น seal A อยู่ atเลน Dancing ก็จะไปอยู่ df เลนใช่ไมครับ

2. แล้วถ้าโดน lock เลน(sealทุกใบไม่สามารถเปลี่ยนเลนได้) ละครับ จะสามาร Dancing ได้ไมครับ แล้วถ้าได้ Dancing จะอยู่ที่เลนเดิมหรือย้ายเลน

3. ถ้าเราลง seal มาสามารถ Dancing ได้เลยหรือเปล่าครับ หรือว่าต้องกำหนด เลนก่อน
๐_TedTee_๐
0
 
โพสต์: 81
Cash on hand: 50.00

Re: เกี่ยวกับการแด๊นซ์

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 08, 2011 9:15 am

1. ใช่ครับ

2. จะ dancing ไม่ได้ครับ

3. ยังไม่ได้ครับ เพราะเราได้กำหนด line มาแล้วตอนร่ายมัน จึงยังสั่งให้เปลี่ยน line อีกครั้งไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับการแด๊นซ์

โพสต์โดย Mr.Soul Keeper เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 14, 2011 8:02 pm

BOC Team03 เขียน:Dancing ของ Seal แต่ละใบทำงานได้แค่ 1 ครั้งต่อ 1 Subturn ครับ

Dancing นี่ถือเป็นการกำหนดไลน์ หรือเปล่าครับ ถ้าใช่ทำไมมันถึงได้ 1 ครั้งต่อซับเลยล่ะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Mr.Soul Keeper
0
 
โพสต์: 313
Cash on hand: 250.00

Re: เกี่ยวกับการแด๊นซ์

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 18, 2011 2:50 pm

เพราะมีการ์ดที่ทำให้ dancing ใน subturn ป้องกันได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับการแด๊นซ์

โพสต์โดย Kurt Hummel เมื่อ พุธ ก.ค. 20, 2011 9:01 pm

ถ้ามีเทวดาถ้วย ที่โปรเกสมาแล้ว แล้วพอเข้าซับเรา โปรเกสแซนดร้า ถามว่า

- จะสามารถ สั่ง แซนดร้าแดนชิ่งได้เลย ณ ตอนนั้นหรือเปล่า หรือต้องรอเข้าเมนสเตปก่อนครับ

- แล้วถ้าในกรณี มีเอฟเฟก ทำให้ แซนดร้าเข้ามาในซับเทินป้องกัน เราจะใช้ บีตี้ของเทวดาถ้วยสั่งแซนดร้า

แดนชิ่ง ในซับเทินป้องกันได้หรือเปล่าครับ

- ผลของสราสวตรีที่อยุ่ในไชร์ เป็นการสั่งให้เรากำหนด ลายหรือเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kurt Hummel
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 50.00

Re: เกี่ยวกับการแด๊นซ์

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 22, 2011 12:50 am

ขอชื่อ เทวดาถ้วยด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับการแด๊นซ์

โพสต์โดย Kurt Hummel เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 22, 2011 9:25 am

Angel of holy Grail ครับผม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kurt Hummel
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 50.00

Re: เกี่ยวกับการแด๊นซ์

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 22, 2011 12:20 pm

1. Main Step
2. สั่งไม่ได้ครับ
3.ไม่ครับ
4. ไม่ครับ



ปล...คราวหน้าข้อชือจริงนะครับ จะได้ตอบแบบ Sure Sure และคนอื่นจะได้เข้าใจตรงกัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน