Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 10:42 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Mephist, the Necromancer

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Mephist, the Necromancer

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ ก.ค. 06, 2011 2:41 pm

ในสนามเรามี Mephist, the Necromancer [A] ที่รวมร่างอยู่

1. ถ้าใน Shrine เรามี Seal เพียง 1 ใบคือ Mephist, the Necromancer [B]
- อยากทราบว่าเราสามารถสั่ง Mephist, the Necromancer [A] ใช้ Skill ของ Mephist, the Necromancer [B] ใน Shrine ได้หรือไม่ ถ้าได้แล้วจะสามารถเลือกใช้ Skill ของ Mephist, the Necromancer [B] ต่อไปได้อีกใช้หรือไม่ เพราะเหตุใด

2. ถ้าใน Shrine เรามี Seal 2 ใบคือ Mephist, the Necromancer [B] กับ Zalom’s Rider
- อยากทราบว่าเราสามารถสั่ง Mephist, the Necromancer [A] ใช้ Skill ของ Mephist, the Necromancer [B] ใน Shrine ได้หรือไม่ ถ้าได้แล้วจะสามารถเลือกใช้ Skill ของ Mephist, the Necromancer [B] ต่อไปได้อีกใช้หรือไม่ เพราะเหตุใด

=====================================================

ในสนามเรามี Lemuria Dragon และ Burzinzileos, the Evil Dragon Lord

3. อยากทราบว่า Burzinzileos, the Evil Dragon Lord จะได้ Ability Growth "ถ้า Seal เงื่อนไขเป็น Burzinzil, the Evil Dragon Burzinzileos, the Evil Dragon Lord ป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับและยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม" หรือไม่

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Mephist, the Necromancer

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 07, 2011 2:14 pm

1. ได้ครับ เพราะวนไปเรื่อยๆได้ครับ แต่จะแพ้นะครับเพราะทำ Loop ที่ทำให้ไม่สามารถเล่นเกมต่อได้
2. ได้ครับ เพราะวนไปเรื่อยๆได้ครับ แต่จะแพ้นะครับเพราะทำ Loop ที่ทำให้ไม่สามารถเล่นเกมต่อได้
3. ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Mephist, the Necromancer

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 07, 2011 3:10 pm

BOC Team02 เขียน:1. ได้ครับ เพราะวนไปเรื่อยๆได้ครับ แต่จะแพ้นะครับเพราะทำ Loop ที่ทำให้ไม่สามารถเล่นเกมต่อได้
2. ได้ครับ เพราะวนไปเรื่อยๆได้ครับ แต่จะแพ้นะครับเพราะทำ Loop ที่ทำให้ไม่สามารถเล่นเกมต่อได้
3. ครับ


แล้วถ้าผมใช้เคสข้อ 2 โดยประกาศว่าวนไป 20 รอบแล้วหยุดจากนั้นประกาศใช้ Skill ของ Zalom’s Rider ใน Shrine แทนต่อได้ใช่ไหมครับ

::006::

และตกลงข้อที่ 3 นี่ได้รับรึเปล่าหรอครับ ::022::

ขอบคุณมากครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: Mephist, the Necromancer

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 08, 2011 9:23 am

ได้ครับ

ไม่ได้รับครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน