Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:01 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Dark Pale Moon

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Dark Pale Moon

โพสต์โดย prodigy เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 30, 2011 6:52 pm

1.มี [N]vampire 2 ใบและ [N]werewolf 1 ใบ ในสนามฝ่ายเรา เมื่อ dark pale moon ถูกทำลาย สามารถโม่กองmystic แทนการถูกทำลายได้ไหมครับ
2.เราสั่ง Vlad V โจมตี สามารถใช้skill camilla ย้ายการโจมตีมาโจมตี [N]vampire ฝ่ายเราได้หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: Dark Pale Moon

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 03, 2011 2:52 pm

1. ได้ครับ

2. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน