โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 11, 2009 3:00 pm
086 Gobbolino, the Witch’s Cat
ถ้า Seal ติด Mystic Card [PS] ที่ส่งผล + และ/หรือ – At ได้รับผลของ Ability เมื่อถูกโจมตีของ [ S ] ผลของ Mystic Card จะถูกยกเลิกและหลุดลง Shrine ไป เช่น [Knight] ที่ติด Eternal Enthronement ได้รับผลของ Ability ของ [ S ] Eternal Enthronement จะหลุดลง Shrine
Errata ของ Exodus II
ซีลใบนี้ก้เขียนเหมือน Leafland Garuda Wizard Seal ที่โดน Ability / Skill นี้ก็จะต้องยกเลิกผล Skill และ Ability นั้นไปเลยไม่ใช่หรอครับ
ขอคำอธิบายด้วยครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขล่าสุดโดย
~MerChanDise~ เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 11, 2009 8:57 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง