Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:55 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สอบถาม Scorpion Knigh

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สอบถาม Scorpion Knigh

โพสต์โดย e-Ja|oonG เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 28, 2011 8:59 pm

Scorpion Knight มีอบิริตี้ บอกว่า
Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก Skill และ Ability ของ [Insect] ที่มี Lv 1 หรือ 3 ได้

สมมุติ ผมใช้ Lethal Chrome Scorpion ใช้ skill Poison ใส่ Seal ฝ่ายตรงข้าม แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้ Ordonus, the Spear of Order แปะ มันจะสามารถยกเลิก Skill ของ Lethal Chrome Scorpion ได้หรือไม ตราบเท่าทียังมี Scorpion Knight อยู่ในสนาม
e-Ja|oonG
0
 
โพสต์: 569
Cash on hand: 150.00

Re: สอบถาม Scorpion Knigh

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 01, 2011 8:18 am

ยกเลิกไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถาม Scorpion Knigh

โพสต์โดย e-Ja|oonG เมื่อ อังคาร พ.ค. 31, 2011 1:01 pm

-งั้นขอถาม กลับว่า ละถ้า แปะ Ordonus, the Spear of Order ที่ Seal ฝ่ายตรงข้าม ซึ่ง Seal ฝ่ายตรงข้ามมี อบิริตี้ ยกเลิก Curse แล้วบอกให้ขอยกเลิก อบิริตี้ ของ Scorpion Knight แทน เพื่อไม่ให้ได้รับผลจาก อบิริตี้ Scorpion Knight แล้ว Cruse จะยกเลิกได้ไมครับ

-อีกคำถามครับ ถ้า Seal ฝ่ายตรงข้าม มี อบิริตี้ ยกเลิก อบิริตี้ Seal ฝ่ายตรงข้าม แล้วผมมี Scorpion Knight อบิริตี้ ของ Scorpion Knight จะส่งผลให้ Seal ฝ่ายตรงข้าม ไม่สามารถยกเลิก อบิริตี้ ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม ได้หรือไม (เพราะมีคนบอกว่า ถ้า ฝ่ายตรงข้ามลงมาในสนามก่อนจะ ยกเลิกได้ แต่ถ้า Scorpion Knight ลงมาก่อนจะยกเลิก Scorpion Knight ไม่ได้ ช่วงอธิบายให้ฟังหน่อยครับ)
แก้ไขล่าสุดโดย e-Ja|oonG เมื่อ พุธ มิ.ย. 01, 2011 10:46 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
e-Ja|oonG
0
 
โพสต์: 569
Cash on hand: 150.00

Re: สอบถาม Scorpion Knigh

โพสต์โดย Kurt Hummel เมื่อ อังคาร พ.ค. 31, 2011 10:04 pm

งง ต่างจากที่ จขกท เคยถามแต่ก่อนยังไง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kurt Hummel
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 50.00

Re: สอบถาม Scorpion Knigh

โพสต์โดย e-Ja|oonG เมื่อ พุธ มิ.ย. 01, 2011 10:40 am

อธิบายให้ฟังไม่ได้ครับ ถึงสถานะการ์ณ ตอนเล่นจริงๆ มันมีสเต็ปเยอะกว่าทีเห็น เพราะผมไปสลิง มา จัสในบอดบอกไม่ได้ แต่ จัสทีสลิงบอกได้ คนเล่นอย่างผม จริงมา ขอคำอธิบาย ที่แน่นอน
e-Ja|oonG
0
 
โพสต์: 569
Cash on hand: 150.00

Re: สอบถาม Scorpion Knigh

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 01, 2011 8:53 pm

e-Ja|oonG เขียน:-งั้นขอถาม กลับว่า ละถ้า แปะ Ordonus, the Spear of Order ที่ Seal ฝ่ายตรงข้าม ซึ่ง Seal ฝ่ายตรงข้ามมี อบิริตี้ ยกเลิก Curse แล้วบอกให้ขอยกเลิก อบิริตี้ ของ Scorpion Knight แทน เพื่อไม่ให้ได้รับผลจาก อบิริตี้ Scorpion Knight แล้ว Cruse จะยกเลิกได้ไมครับ

-อีกคำถามครับ ถ้า Seal ฝ่ายตรงข้าม มี อบิริตี้ ยกเลิก อบิริตี้ Seal ฝ่ายตรงข้าม แล้วผมมี Scorpion Knight อบิริตี้ ของ Scorpion Knight จะส่งผลให้ Seal ฝ่ายตรงข้าม ไม่สามารถยกเลิก อบิริตี้ ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม ได้หรือไม (เพราะมีคนบอกว่า ถ้า ฝ่ายตรงข้ามลงมาในสนามก่อนจะ ยกเลิกได้ แต่ถ้า Scorpion Knight ลงมาก่อนจะยกเลิก Scorpion Knight ไม่ได้ ช่วงอธิบายให้ฟังหน่อยครับ)


ยกเลิกไม่ได้ครับ

ถูกตามที่ได้ยินมาครับ
เพราะ ability ของ Scorpion Knight นั้นถ้าเกิดบน seal ก่อนที่ ability ยกเลิกของเขาจะทำงาน ( Scorpion Knight อยู่ในสนามก่อน) ก็จะทำให้ ability ยกเลิกของเขาไม่แสดงผลครับ

ถ้า Scorpion Knight เข้ามาทีหลัง ฝ่ายตรงข้ามก็สามารถยกเลิก "ยกเลิกไม่ได้" ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: สอบถาม Scorpion Knigh

โพสต์โดย e-Ja|oonG เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 02, 2011 7:51 pm

ครับ ขอบคุณมากครับ
e-Ja|oonG
0
 
โพสต์: 569
Cash on hand: 150.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron